+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "nghịch tử" say rượu, sát hại bố đẻ, đâm hàng xóm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu và sử dụng ma túy, đối tượng Đại đã ra tay sát hại bố đẻ rồi cầm dao tấn công 1 người hàng xóm trọng thương.

    Sau khi uống rượu và sử dụng ma túy, đối tượng Đại đã ra tay sát hại bố đẻ rồi cầm dao tấn công 1 người hàng xóm trọng thương.

    Đối tượng Đàm Quốc Đại tại cơ quan chức năng. Ảnh: Thời Đại

    Sáng ngày 18/3,  VKSND tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can Đàm Quốc Đại (SN 1970, trú tại thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là ông Đàm Văn Bai (SN 1945, trú tại thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng).

    Dự kiến, trong 1-2 ngày tới, các cơ quan tiến hành tố tụng sẽ cho bị can Đại xuống Hà Nội để giám định dấu hiệu tâm thần.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, vào ngày 14/3, sau khi sử dụng chất kích thích ma túy và rượu Đại đã dùng dao tấn công bố đẻ mình là ông Đàm Văn Bai khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau đó, đối tượng này tiếp tục sang nhà hàng xóm tấn công khiến ông Lương Văn Đành (SN 1948) bị thương ở đầu và tay. Nạn nhân đã cố gắng bỏ chạy và sau đó được gia đình đưa vào Trung tâm y tế huyện Văn Lãng cấp cứu. 

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ đối tượng.

    Tại cơ quan điều tra, Đại khai nhận, do có mâu thuẫn với bố đẻ và ông Đành từ trước nên đã dùng hung khí tấn công khiến 2 người thương vong. 

    Được biết, Đại là anh cả trong gia đình có 5 anh chị em. Đối tượng này đã có gia đình riêng và sinh sống cạnh nhà bố mẹ đẻ. Đàm Văn Đại vốn có tiền sử nghiện ma túy và đang điều trị thuốc tại nhà. Trước khi gây án, đối tượng đã sử dụng rượu và ma túy.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Văn Lãng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghich-tu-say-ruou-sat-hai-bo-de-dam-hang-xom-trong-thuong-a315865.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan