+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người chồng đánh, dìm vợ xuống nước trước mặt con nhỏ ở Tây Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can (cho tại ngoại) đối với đối tượng Phạm Chí Linh về tội cố ý gây thương tích.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can (cho tại ngoại) đối với đối tượng Phạm Chí Linh về tội cố ý gây thương tích.

    Hình ảnh người chồng liên tục dìm vợ xuống hồ bơi mặc cho người vợ vẫy vùng, cố gắng chống cự. Ảnh cắt từ clip

    Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 29/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) để điều tra làm rõ tội cố ý gây thương tích.

    Đối tượng Linh được xác định là người clip người đàn ông dìm vợ xuống bể bơi của gia đình và đánh đập vợ ngay trước mặt con trai 2 tuổi được tại ngoại gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

    Nạn nhân là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, vợ của Linh). Chị Mai bị chồng dìm xuống hồ bơi và bóp cổ, đánh đập, thương tích 5%.

    Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận, do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác, trước đó có uống rượu nên đã mất kiểm soát, dẫn đến việc bạo hành vợ tại hồ bơi trong nhà.

    Người đàn ông này cũng cho biết cảm thấy rất hối hận, có lỗi với gia đình và người thân, mong được gia đình và cộng đồng tha thứ và hứa sau này sẽ không bạo hành vợ như vậy.

    Tuy nhiên, nạn nhân Mai đã có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với hành động vũ phu trên của chồng mình.

    Như VTC News đã thông tin trước đó, vào ngày 14/9, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip chồng bạo hành vợ gây phẫn nộ. Trong clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh người chồng bạo hành dã man vợ ở Tây Ninh.

    Trong đoạn clip, người chồng liên tục dìm vợ xuống bể bơi của gia đình, người vợ cố gắng chạy trốn, bám vào thành lan can và leo lên bờ nhưng bị người chồng dùng tay túm tóc lôi lại, bóp cằm và tiếp tục nhấn đầu vợ xuống nước.

    Chứng kiến cảnh bố đánh mẹ, cháu bé 2 tuổi sợ hãi khóc thét.

    Được biết, Linh và chị Mai kết hôn được 10 năm và có với nhau 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-chong-danh-dim-vo-xuong-nuoc-truoc-mat-con-nho-o-tay-ninh-a295024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan