+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người giúp việc bạo hành bé gái ở Hà Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc người giúp việc "tung hứng", bạo hàng bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Liên quan đến vụ việc người giúp việc bạo hàng bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam, công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Ngày 28/11, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định, để điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác.

    Bà Hàn là chính người giúp việc có hành vi "tung hứng", đánh đập dã man bé N.N.B.N. (sinh ngày 5/10/2017) gây bức xúc dư luận những ngày gần đây.

    Kết quả điều tra cho thây, từ ngày 27/9/2017, bà Nguyễn Thị Hàn được gia đình chị N.P., trú tại tổ 2, phường Quang Trung, TP Phủ Lý thuê giúp việc nhà và chăm sóc con gái là bé N.

    Bà Nguyễn Thị Hàn tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Hà Nam)

    Trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 22/11, khi vợ chồng chị N.P vắng nhà, bà Hàn đã có hành vi bạo hành cháu N.

    Theo đó, bà Hàn đã dùng tay đánh nhiều lần vào gáy, đầu, người và hất, tung cháu N.N.B.N. lên cao. Những hành động bạo hành này của bà Hàn được camera gia đình chị N. P. ghi lại. Đoạn clip sau đó được chị N. P. chia sẻ lên mạng xã hội, gây phẫn nộ cho nhiều người.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-giup-viec-bao-hanh-be-gai-o-ha-nam-a210971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan