+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người phụ nữ môi giới cho “dân bay” mua dâm trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đứng ra kết nối để gái gọi đến các khách sạn phục vụ “dân bay”, người phụ nữ được hưởng 500 nghìn đồng cho mỗi lần môi giới thành công.

    Đứng ra kết nối để gái gọi đến các khách sạn phục vụ “dân bay”, người phụ nữ được hưởng 500 nghìn đồng cho mỗi lần môi giới thành công.

    Theo tin từ  Tri thức trực tuyến, ngày 25/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Tình (37 tuổi, quê Đồng Nai) về hành vi môi giới mại dâm.

    Cơ quan điều tra đọc lệnh khởi tố, tạm giam đối với Nguyễn Thị Tình. Ảnh: Công lý

    Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Tình được xác định liên quan vụ gần 50 "dân bay" mua bán dâm trong quán karaoke và khách sạn ở Thành phố Đồng Hới bị cảnh sát phát hiện hôm 19/4.

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Tình thừa nhận đã trực tiếp môi giới để gái gọi đến 2 khách sạn bán dâm cho khách với giá từ 2,5-3 triệu đồng. Mỗi lần giới thiệu thành công, Tình được hưởng lợi 500 nghìn đồng.

    Các dân chơi bị phát hiện dương tính với ma túy ở Quảng Bình.  Ảnh: VnExpress

    Theo VnExpress đã đưa tin, khoảng 2h ngày 19/4, 120 chiến sĩ công an Quảng Bình ập vào cơ sở kinh doanh karaoke và ba khách sạn trên địa bàn Thành phố Đồng Hới, phát hiện hai cặp nam nữ đang mua bán dâm, 43 người có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Trong đó, tại karaoke Thiên Đường 2, nhà chức trách phát hiện bốn phòng hát có 33 người đang sử dụng trái phép chất ma túy. Kiểm tra nhanh, những người này đều dương tính với ma túy. Thu giữ trên một số người và trong các phòng có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy...

    Tại ba khách sạn khác, lực lượng chức năng phát hiện 10 người đang sử dụng ma túy, bốn người đang mua bán dâm.

    Qua điều tra, sau khi chọn địa điểm bay, các dân chơi liên hệ Nguyễn Thị Tình điều gái đến cùng bay lắc và thỏa thuận mua bán dâm.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-phu-nu-moi-gioi-cho-dan-bay-mua-dam-trong-khach-san-a272822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan