+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án tài xế cán nữ sinh viên trên phố Xã Đàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế đâm nữ sinh viên trọng thương trên đường Xã Đàn.

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ" liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên phố Xã Đàn đêm 3/3.
    Đồng thời cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Tú Anh, để làm rõ về hành vi nói trên.
    Trước đó, khoảng 22 giờ 10 ngày 3/3, Đỗ Anh Tú, 32 tuổi, ở 166 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, điều khiển ô tô Toyota mang BKS 29U - 4036, đi từ hướng hầm Kim Liên lên hướng Xã Đàn. Lúc này, Hoàng Thị Quyên, sinh viên năm thứ 3 Học viện Ngân Hàng, quê ở phường Cửa Nam, thành phố Vinh, Nghệ An và người bạn là Ma Quỳnh Anh đi rút tiền ở cây ATM, khi quay về đến giữa làn đường ô tô thì thấy xe của Tú Anh phóng đến với tốc độ cao nên Quyên sợ hãi đi lùi lại, cùng lúc đó Tú Anh điều khiển xe tới đâm mạnh vào người cô, sau đó lái xe bỏ chạy. Khi cơ quan điều tra tiến hành đo nồng độ cồn phát hiện thấy Tú Anh có nồng độ cồn lên tới 0,78 miligam/1 lít khí thở, cao hơn rất nhiều so với quy định.
    Bắt khẩn cấp tài xế đâm nữ sinh viên
    Đỗ Tú Anh tại cơ quan điều tra.
    Tại cơ quan điều tra, Tú Anh thừa nhận có uống vài chén rượu giao lưu với khách trong quán, sau đó có xảy ra cự cãi với vợ nên anh ta đi ra ngoài cho khuây khỏa. Tú Anh cũng khai do nghĩ chỉ đâm sượt qua cô gái nên nghĩ nạn nhân không sao mới đánh lái bỏ đi, anh ta không hề biết có hay không đâm nạn nhân Quyên tới 2 lần như lời tố cáo của người dân.
    Bố mẹ Tú Anh và vợ là giáo viên nhưng bản thân anh ta lại chỉ học hết lớp 12 rồi mở quán bia ở Gia Lâm.
    Xem Clip: Người dân truy đuổi ô tô cán nữ sinh viên trên phố Xã Đàn
    Đoàn Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-tai-xe-can-nu-sinh-vien-tren-pho-xa-dan-a24185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan