+Aa-
    Zalo

    Khống chế kẻ cầm dao uy hiếp tính mạng người dân, Thượng úy công an bị đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để bảo đảm an toàn tính mạng của người dân, Thượng uý Lê Mạnh Linh đã áp sát nhằm khống chế, bắt giữ Hiếu, thì bất ngờ bị đối tượng dùng dao đâm thẳng vào vùng ngực.

    Để bảo đảm an toàn tính mạng của người dân, Thượng uý Lê Mạnh Linh đã áp sát nhằm khống chế, bắt giữ Hiếu, thì bất ngờ bị đối tượng dùng dao đâm thẳng vào vùng ngực.

    Báo Đồng Nai đưa tin, tối 16/5, nhận được tin báo có một đối tượng đang cầm dao đi ngoài đường uy hiếp tính mạng người dân trên địa bàn Kp4, phường Tân Vạn (TP.Biên Hòa), Công an phường đã cử ngay một tổ công tác, gồm: Thượng úy Phạm Văn Vượng và Thượng uý Lê Mạnh Linh (tổ Trật tự hình sự của phường) cùng 2 bảo vệ dân phố xuống hiện trường xử lý vụ việc.

    Đến nơi, tổ công tác phát hiện Trần Thanh Hiếu (23 tuổi, thường trú tại Kp1, phường Tân Vạn) đang đi trong một con hẻm ở Kp4, tay lăm lăm cầm dao và 1 cây gậy ba trắc bằng kim loại hăm dọa người đi đường.

    Thượng uý Lê Mạnh Linh nhanh chóng vận động, thuyết phục đối tượng bỏ hung khí xuống, nhưng Hiếu chẳng những không chấp hành mà còn tiếp tục hung hăng uy hiếp người dân.

    Nhận thấy tính mạng của người dân có thể bị nguy hiểm, Thượng úy Linh đã khống chế, bắt giữ đối tượng Hiếu. Bất ngờ, nam thanh niên dùng dao đâm vào ngực chiến sĩ công an. Lúc này, Thượng uý Vượng xông tới khống chế và tri hô quần chúng nhân dân cùng hỗ trợ bắt gọn đối tượng Hiếu và tước được con dao đối tượng đang cầm trên tay.

    Thượng uý Lê Mạnh Linh được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đồng Nai với vết đâm nguy hiểm bên ngực trái. Bệnh viện Đồng Nai đã tích cực điều trị, hiện Thượng uý Linh đã qua cơn nguy kịch.

    Thượng uý Lê Mạnh Linh tại bệnh viện. (Ảnh: Báo Đồng Nai)

    Cập nhật tin tức vụ việc, báo Lao động cho hay, sáng 17/5, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Trần Thanh Hiếu để điều tra làm rõ vụ đâm bị thương thượng úy công an.

    Cũng liên quan đến sự việc công an bị thương tích khi truy bắt tội phạm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, trước đó, ngày 12/4, trong khi thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn một nhóm đua xe trái phép tại trên quốc lộ 51 đoạn qua địa bàn phường Tam Phước (TP.Biên Hoà), chiến sĩ Phan Đức Mạnh (phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Đồng Nai) đã bị trọng thương do nhóm đối tượng liều lĩnh đâm thẳng xe vào tổ công tác. Chiến sĩ Mạnh bị gãy xương đùi phải, gãy 2 mắt cá chân trái, phải cắt cụt 1/3 giữa đùi để điều trị.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-ke-cam-dao-uy-hiep-tinh-mang-nguoi-dan-thuong-uy-cong-an-bi-dam-trong-thuong-a323686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan