+Aa-
    Zalo

    Khống chế nhóm đối tượng say xỉn, lao vào tấn công tổ an ninh xung kích

    (ĐS&PL) - Sau khi nhậu say, nhóm đối tượng nhớ ra mâu thuẫn trước đó với một thành viên tổ an ninh xung kích nên đã cùng nhau kéo đến chốt trực của tổ để gây sự, tấn công gây thương tích các thành viên trong tổ an ninh xung kích.

    Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, ngày 3/1, Công an huyện Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận) cho biết đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Nguồn tin cho biết các đối tượng bị bắt giữ gồm: Huỳnh Thanh Hùng (còn gọi là Hiền Sói, sinh năm 1994), Huỳnh Đức Huy (còn gọi là Ghi, sinh năm 1994), Trần Ngọc Phong (sinh năm 1992, cùng ngụ thôn Sơn Hải 1, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam) và Ngô Văn Hoan (sinh năm 1994, ngụ thôn Sơn Hải 2, xã Phước Dinh).

    khong che nhom doi tuong say xin lao vao tan cong to an ninh xung kich
    Các đối tượng bị bắt tại trụ sở công an. Ảnh: Người lao động.

    Trước đó, tối 1/1, nhóm đối tượng trên đang ngồi nhậu tại nhà của Phong thì nhớ đến việc trước đây người nhà bị anh T.T.L. (người trong tổ an ninh xung kích xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam) xử lý vi phạm nên rủ nhau đi trả thù.

    Sau đó, nhóm đối tượng đã lên kế hoạch, kéo nhau đến khu vực chốt trực của tổ công tác an ninh xung kích tìm anh L. Khoảng 22h30 cùng ngày, nhóm đối tượng trên xông vào chốt, đỉnh điểm đối tượng Huỳnh Thanh Hùng dùng cây quạt đang dựng tại chốt đánh anh L., sau đó cả nhóm cùng lao vào đánh tới tấp.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động đưa tin, khi nhóm đối tượng hung hãn lao vào, anh Đức và một thành viên khác của tổ an ninh xung kích chạy đến can ngăn cũng bị nhóm của Hùng tiếp tục đánh gây thương tích.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt, 4 đối tượng sau đó đã bị Công an huyện Thuận Nam truy bắt, điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-nhom-doi-tuong-say-xin-lao-vao-tan-cong-to-an-ninh-xung-kich-a605917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn biến bất ngờ vụ cựu thiếu tá quân đội lái xe tông chết nữ sinh ở Ninh Thuận

    Diễn biến bất ngờ vụ cựu thiếu tá quân đội lái xe tông chết nữ sinh ở Ninh Thuận

    Mới đây gia đình nữ sinh ở Ninh Thuận đã gửi đơn kháng cáo đến Tòa án Quân sự khu vực 2 (Quân khu 5), đề nghị mức hình phạt nghiêm khắc hơn đối với bị cáo Hoàng Văn Minh (37 tuổi, cựu thiếu tá thuộc một đơn vị quân đội đóng ở Ninh Thuận), người gây ra vụ tai nạn giao thông dẫn đến hậu quả chết người.