+Aa-
    Zalo

    Không có bằng chứng Tổng thống Trump thông đồng với Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới chức trách khẳng định không có bằng chứng chứng minh sự can thiệp của Nga trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi năm ngoái.

    Giới chức trách khẳng định không có bằng chứng chứng minh sự can thiệp của Nga trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi năm ngoái.

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 20/3, Chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện Mỹ, Devin Nunes khẳng định không có bằng chứng trong chiến dịch tranh cử hồi năm 2016 của Tổng thống Donal Trump đã thông đồng với Nga.

    Ông Devin Nunes khẳng định rằng theo những thông tin mà ông nắm được đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng chứng minh sự "thông đồng" giữa đại điện chính quyền Nga và ê kíp tranh cử của Tổng thống Donal Trump trong chiến dịch tranh cử hồi năm 2016.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    TTXVN đưa tin, Chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng nhấn mạnh rằng "không có gì thay đổi" sau khi có tiết lộ rằng Cục Điều tra Liên bang (FBI) đang tìm hiểu về mối liên hệ giữa chiến dịch của ông Trump với phía Nga.

    Trong tuyên bố bằng văn bản được đưa ra sau buổi điều trần của Giám đốc FBI James Comey trước Ủy Ban Tình báo Hạ viện Mỹ, một quan chức cấp cao của chính quyền nêu rõ: "Không có bằng chứng nào về sự câu kết giữa ông Trump và Nga và không có bằng chứng nào về vụ bê bối Trump - Nga".

     Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-bang-chung-tong-thong-trump-thong-dong-voi-nga-a184782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan