+Aa-
    Zalo

    Không giảm án cho kẻ dìm chết vợ "hờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi dìm chết vợ hờ, người đàn ông 39 tuổi để xác vợ trong nhà rồi khóa cửa bỏ đi nhậu. Khoảng 8 ngày sau, người này mới thông báo vụ việc cho người thân biết.

    Sau khi dìm chết vợ "hờ", người đàn ông 39 tuổi để thi thể vợ trong nhà rồi khóa cửa bỏ đi nhậu. Khoảng 8 ngày sau, người này mới thông báo vụ việc cho người thân biết.

    Ngày 30/11, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Lộc (39 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) về tội Giết người.

    Trước đó, tháng 6/2017, Lộc bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt Lộc 19 năm tù về tội "Giết người". Sau đó, bị cáo đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

    Bị cáo Trần Văn Lộc tại phiên tòa phúc thẩm - Ảnh: Tiền Phong

    Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định bản án sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo đúng người, đúng tội. Từ đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo của Lộc, giữ nguyên án sơ thẩm.

    Cáo trạng thể hiện, Lộc và chị Chín (43 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng từ 2012 tại nhà của Lộc ở xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long).

    Thời gian chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sáng 1/12/2016, chị Chín đòi đi làm nhưng Lộc không đồng ý nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Nghi ngờ chị Chín có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên Lộc bóp cổ, dìm vợ xuống mương khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, người đàn ông 39 tuổi để xác vợ trong nhà rồi khóa cửa bỏ đi nhậu. Khoảng 8 ngày sau, Lộc điện thoại kể lại sự việc cho con gái riêng của mình biết.

    Quá trình điều tra, qua giám định, tại thời điểm gây án, Lộc bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-giam-an-cho-ke-dim-chet-vo-ho-a211273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan