+Aa-
    Zalo

    Không muốn bị chê ngoại hình, cô gái giảm cân với quyết định "sống còn" và cái kết đau lòng

    (ĐS&PL) - Để giảm cân, cô gái đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ dạ dày, không ngờ việc này đã lấy đi mạng sống của cô.

    VTC News dẫn nguồn tờ Mirror, cho biết đầu tháng 1, Morgan Ribeiro (20 tuổi) từ London, Anh đã bay tới Thổ Nhĩ Kỳ cùng bạn trai Jamie (19 tuổi) để thực hiện ca phẫu thuật cắt dạ dày với chi phí 2.500 bảng Anh (78 triệu đồng).

    Cô không muốn chịu đựng thêm tình trạng bị miệt thị về ngoại hình, hy vọng việc cắt bỏ một phần dạ dày sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, giảm lượng thực phẩm nạp vào cơ thể và nhờ đó có thể gầy đi.

    Vài ngày trước ca phẫu thuật, cô gái đăng một thông điệp trên mạng xã hội mà sau này khi đọc lại nó, mọi người cảm thấy đau lòng: “Bài viết cuối cùng của tôi trước khi phẫu thuật giảm cân, hãy ngắm tôi trong diện mạo mới".

    khong muon bi che bai ngoai hinh co gai giam can voi quyet dinh tao bao va cai ket day dau long

    Morgan Ribeiro qua đời ở tuổi 20. Ảnh: Mirror

    Ca mổ được thực hiện ngày 5/1 tại một bệnh viện ở Belgrade và 3 ngày sau, Morgan được xuất viện và lên đường trở về Anh. Tuy nhiên, trên chuyến bay về London, cô ốm nặng vì nhiễm trùng. Chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Serbia. Các bác sỹ ở đây phát hiện Morgan đã bị cắt 10cm ruột non trong ca phẫu thuật dạ dày, dẫn đến nhiễm trùng nặng.

    Khoảng 4h ngày 9/1, Morgan lên cơn đau tim và qua đời. 

    Trước đó, vào tháng 9/2023, Morgan đã có buổi tư vấn với một công ty chuyên thực hiện các ca phẫu thuật giảm cân ở nước ngoài. Chỉ khi cô sắp bay qua Thổ Nhĩ Kỳ làm phẫu thuật, người chị gái là Kayleigh Ribeiro (26 tuổi) mới biết chuyện và đã cầu xin cô đừng phẫu thuật.

    Bạn trai của cô khẳng định rằng nhân viên bệnh viện và phiên dịch viên không đề cập đến những nguy hiểm liên quan đến ca phẫu thuật trước khi Morgan lên bàn mổ.

    Vào tháng 11/2023, Trish Webster, 56 tuổi, tử vong vì bệnh đường tiêu hóa sau khi sử dụng thuốc giảm cân Ozempic để chuẩn bị cho đám cưới của con gái, theo thông tin từ NY Post.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-bi-che-ngoai-hinh-co-gai-giam-can-voi-quyet-dinh-song-con-va-cai-ket-dau-long-a608464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan