+Aa-
    Zalo

    Không muốn học trực tuyến, nam sinh liều lĩnh giả làm hiệu phó giải tán lớp học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một học sinh THCS ở Trung Quốc đã liều lĩnh giải danh làm hiệu phó để thông báo nghỉ học trực tuyến nhưng ngay sau đó đã bị phát hiện.

    Một học sinh THCS ở Trung Quốc đã liều lĩnh giải danh làm hiệu phó để thông báo nghỉ học trực tuyến nhưng ngay sau đó đã bị phát hiện.

    Nam sinh Trung Quốc giả làm hiệu phó để giải tán lớp học trực tuyến. Ảnh minh học.

    Do sự bùng phát của virus corona, các học sinh Trung Quốc phải tránh dịch và học online tại nhà. Các trường học nhanh chóng thực hiện một số biện pháp nhằm quản lý thời gian biểu của học sinh như học online.

    Tuy nhiên với "Thầy hiệu phó" giả danh thông báo với giáo viên Vật lý rằng Phòng Giáo dục đang cấm giảng dạy trực tuyến, các nhóm dạy học online sẽ giải thể và thầy không cần ở trong nhóm đó nữa.

    Thầy giáo này nghe thấy thế liền thoát khỏi nhóm dạy học trực tuyến và sau đó báo cáo lại với hiệu phó giả danh rằng mình đã y lệnh.

    Đây là thầy giáo mới vào trường, nên dễ dàng tin lời câu học sinh láu cá. Một số thầy cô giáo khác trở thành trò đùa của cậu học sinh này.

    Theo dân mạng, ngoài việc thầy giáo Vật lý quá tin người, không kiểm chứng thông tin thì phải thừa nhận "tài năng" diễn xuất của cậu học sinh cũng không tồi.

    Tuy nhiên, phần lớn nói trí thông minh của cậu bé không được vận dụng đúng chỗ, chắc chắn sẽ bị nhà trường phạt nghiêm khắc.

    Được biết, lúc 7h ngày 1/2, hãng tin Reuters dẫn thông tin từ Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc (NHC) cho biết tổng số ca nhiễm Covid-19 mới ở toàn Trung Quốc đại lục (tính đến cuối ngày 18/2) là 1.749, giảm nhẹ so với con số 1.886 ngày 17/2. Trong khi đó, số ca tử vong mới (tính đến cuối ngày 18/2) là 136, tăng mạnh so với con số 98 người chết ngày 17-2. 

    Như vậy, tính đến 7h sáng 19/2, tổng số ca nhiễm Covid-19 trên thế giới là 75.178 ca và 2.009 ca tử vong, bao gồm 2.004 người chết ở Trung Quốc đại lục. 

    Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc cho biết đến cuối ngày 18/2, thành phố Vũ Hán có thêm 1.660 ca nhiễm mới và 116 ca tử vong, nâng tổng số ca tử vong tại Vũ Hán lên 1.497 ca. Đến nay, toàn tỉnh Hồ Bắc đã có hơn 9.100 người phục hồi và được cho xuất viện trong khi khoảng 11.200 người vẫn đang trong tình trạng nặng hoặc nguy kịch.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-hoc-truc-tuyen-nam-sinh-lieu-linh-gia-lam-hieu-pho-giai-tan-lop-hoc-a312170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan