+Aa-
    Zalo

    "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" tập 5 preview: Lên thành phố thăm Yến, Đông phát hiện điều bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông tình cờ phát hiện giấy khám sức khỏe mà Yến giấu ở tủ đầu giường.

    Trong những tập trước Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Đông (Trọng Lân) bị cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) giận, không cho về nhà. Không biết phải đi đâu, Đông quyết định lên thành phố để ở nhờ nhà em gái là Yến (Hoàng Thùy Linh) một thời gian.

    Đông phát hiện ở tủ đầu giường của Yến có hồ sơ bệnh án. Anh tò mò mở ra xem thử, đây là kết quả khám bệnh từ khoa sản. Theo đó, Yến đã phẫu thuật u xương buồng trứng. Đông vô cùng bất ngờ và lo lắng cho em gái.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 5 3

    Sáng hôm sau, Đông mua rất nhiều đồ đến công ty của Yến nhưng lại không rõ văn phòng của cô nằm ở đâu. Đúng lúc này, Phong (Nhan Phúc Vinh) xuống lấy đồ ship nên Đông đã đến hỏi thăm. Trước đó, Yến trong lúc say xỉn đã nhận Phong là người yêu, còn giới thiệu cho Đông. Lo sợ bị Đông phát hiện, Phong vội vàng đeo khẩu trang, đồng thời quay lưng lại về phía anh.

    Đông khó hiểu: “Bạn làm sao đấy? Quay ra đây nói chuyện đàng hoàng xem nào.”

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 5

    Trong khi đó, Yến ở trên văn phòng chuẩn bị có cuộc họp với các nhân sự. Nam (Quang Anh) và Linh (Bảo Hân) vẫn chí chóe vì những chuyện cỏn con. Linh nũng nịu với Yến, mách rằng Nam bắt nạt cô nên muốn Yến làm chủ cho mình. Bỗng nhiên Linh ngửi thấy mùi nước hoa "độc lạ" trên người Yến mà trước đây cô không hề dùng.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 5 1
    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 5 2

    Cũng trong tập này, bất chấp việc Yến can ngăn, ông Trọng (Thanh Bình) vẫn đi gặp thầy bói (Mạnh Dũng). Tại đây, thầy bói phán: “Nhà ông có sao hung tinh chiếu, vận hạn đen đủi, phúc đức cạn kiệt. Trong năm nay, nhà không có hỷ ắt có tang.”

    Diễn biến chi tiết tập 5 Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-tap-5-preview-len-thanh-pho-tham-yen-dong-phat-hien-dieu-bat-thuong-a593884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan