+Aa-
    Zalo

    Không nhường đường xe ưu tiên, nữ tài xế bị phạt 2,5 triệu đồng, “treo bằng lái” 3 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chịu nhường đường và liên tục cản trở đoàn xe ưu tiên, nữ tài xế ô tô bị phạt 2,5 triệu đồng và tước bằng lái 3 tháng.

    Không chịu nhường đường và liên tục cản trở đoàn xe ưu tiên, nữ tài xế ô tô bị phạt 2,5 triệu đồng và tước bằng lái 3 tháng.

    Theo Báo Giao thông và Lao động, ngày 14/9, thông tin từ Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), đơn vị này vừa lập biên bản xử phạt đối với một trường hợp không chịu nhường đường cho xe ưu tiên.

    Không nhường đường xe ưu tiên, nữ tài xế bị phạt 2,5 triệu đồng, “treo bằng lái” 3 tháng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, khoảng 8h ngày 12/9, khi đang làm nhiệm vụ dẫn một đoàn khách quốc tế từ Hà Nội đi hướng sân bay Nội Bài, khi đến khu vực cầu Nhật Tân, lực lượng CSGT dẫn đoàn xe phát hiện chiếc xe mang BKS 30F-879.52 chạy phía trước và đã ra hiệu lệnh yêu cầu nhường đường.

    Lúc này, nữ tài xế không nhường đường buộc CSGT phải gọi loa yêu cầu tuân theo hiệu lệnh. Tuy nhiên, chỉ H. vẫn cản trở đoàn xe ưu tiên.

    Tri thức trực tuyến cho biết, sau gần 1 km, đoàn xe ưu tiên mới vượt được xế hộp của người phụ nữ này. Quá trình xác minh, Đội dẫn đoàn đã mời tài xế đến làm việc. Người phụ nữ trình bày do không để ý xe phía sau nên không nghe được tín hiệu của CSGT.

    CSGT Hà Nội cũng cho biết, từ ngày 16 đến 20/9 tới đây sẽ diễn ra Hội nghị ASEAN POL lần thứ 39 với đại diện hơn 35 nước tham dự, lực lượng chức năng khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông nên chú ý quan sát, tuân thủ chấp hành hiệu lệnh và tín hiệu, nhường đường cho các xe ưu tiên khi đang làm nhiệm vụ.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-nhuong-duong-xe-uu-tien-nu-tai-xe-bi-phat-25-trieu-dong-treo-bang-lai-3-thang-a292827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan