+Aa-
    Zalo

    Không phải Công Phượng, 2 cầu thủ Việt Nam được báo châu Á tôn vinh tại AFC Cup là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 5 cầu thủ Đông Nam Á chơi hay nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup, trang Fox Sport đã gọi tên cầu thủ Phi Sơn và Hải Huy.

    Trong 5 cầu thủ Đông Nam Á chơi hay nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup, trang Fox Sport đã gọi tên cầu thủ Phi Sơn và Hải Huy.

    Trang Fox Sport phiên bản châu Á vừa bình chọn top 5 cầu thủ chơi hay nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup khu vực Đông Nam Á, trong số này có 2 đại diện của Việt Nam là Phi Sơn và Hải Huy.

    Cầu thủ Phi Sơn lọt top 5 cầu thủ được báo châu Á vinh danh. Ảnh: Dân Trí

    Hải Huy là một trong số không nhiều cầu thủ chỉ khoác áo một đội bóng suốt từ đầu sự nghiệp. Anh đã có hơn 200 lần ra sân cho Than Quảng Ninh kể từ khi ra mắt đội một năm 2008. Trong trận đội này đối đầu với CLB Ceres Negros (Philippines), trên sân Rizal Memorial tại Manila (Philippines), Hải Huy đã có một đường chuyền thành bàn, cùng 1 bàn thắng vào lưới đội bóng Philippines, góp công lớn giúp đội bóng vùng mỏ của Việt Nam giành lại 1 điểm.

    "Trước Ceres–Negros, Hải Huy kiến tạo cho Lynch mở tỉ số nhưng lại phạm lỗi khiến đội nhà bị thổi phạt penalty. Dù vậy, anh đã lập công chuộc tội bằng bàn thắng giúp Than Quang Ninh giữ lại 1 điểm", FOX Sports Asia nhận xét.

    Trong phi đó Phi Sơn được đánh giá cao hơn cả Công Phượng, trong trận đấu CLB TPHCM vượt qua Hougang United (Singapore), ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup.

    "Đội trưởng CLB TP.HCM đã kiến tạo cả 3 bàn thắng cho đội nhà trong trận đấu với Hougang. Những kỹ năng của anh thực sự tạo nên một cơn đau đầu với hàng thủ đối phương, nhờ đó Công Phượng và Balde đều hưởng lợi", tờ báo châu Á này nhận xét về cầu thủ Phi Sơn.

    3 cầu thủ còn lại trong top 5 cầu thủ chơi hay nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup, có Aung Kyaw Naing (Yangon United – Myanmar), Stipe Plazibat (Hougang United – Singapore), người ghi 2 bàn vào lưới CLB TPHCM, và Yakob Sayuri (PSM Makasaar – Indonesia).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-cong-phuong-2-cau-thu-viet-nam-duoc-bao-chau-a-ton-vinh-tai-afc-cup-la-ai-a313504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan