+Aa-
    Zalo

    Không tìm được người yêu ưng ý, cô gái 40 tuổi tự kết hôn với chính mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi quá chán với công cuộc tìm kiếm người bạn đời ưng ý suốt 20 năm, một vận động viên thể hình người Ý đã quyết định tự kết hôn với chính mình.

    Sau khi quá chán với công cuộc tìm kiếm người bạn đời ưng ý suốt 20 năm, một vận động viên thể hình người Ý đã quyết định tự kết hôn với chính mình.

    Theo đó, vận động viên thể hình người Ý này tên là Laura Mesi, 40 tuổi. Cô đưa ra quyết định tự cưới bản thân mình sau khi mối tình 12 năm tan vỡ vào năm 2015. Laura Mesi cũng quá chán ngán với việc tìm một người bạn đời ưng ý suốt 20 năm.

    Laura xuất hiện lung linh trong chiếc váy trắng với sự chúc phúc của bạn bè thân thiết

    Được biết, Laura đã phải chi trả số tiền 8,700 bảng Anh (tương đương khoảng 236 triệu đồng) cho đám cưới của mình. Dù đám cưới không được pháp luật công nhận nhưng mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Cô chỉ mời vỏn vẹn 70 bạn bè thân thiết và gia đình tới dự đám cưới của mình.

    Xuất hiện lung linh trong chiếc váy trắng với những cô phù dâu và một chiếc nhẫn kim cương, Laura vẫn xinh đẹp và chia sẻ đây là đám cưới trong mơ của cô, chỉ là thiếu đi hoàng tử mà thôi.

    Laura đã phải chi trả số tiền 8,700 bảng Anh (tương đương khoảng 236 triệu đồng) cho đám cưới của mình

    Sau đám cưới, chị Laura còn đến Ai Cập cho tuần trăng mật - hoàn toàn một mình.

    Chia sẻ trên tờ La Repubblica, Laura cho hay, cô tự nói với bản thân và gia đình rằng nếu không tìm được người tâm đầu ý hợp trước sinh nhật 40, cô sẽ tự cưới bản thân mình.

    Laura quyết định tự cưới bản thân mình sau khi mối tình 12 năm tan vỡ

    Trong các khuôn hình được ghi lại tại đám cưới, Laura đều cười rất tươi, thực sự hạnh phúc với đám cưới không có chú rể của mình.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tim-duoc-nguoi-yeu-ung-y-co-gai-40-tuoi-tu-ket-hon-voi-chinh-minh-a203747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan