+Aa-
    Zalo

    Kiểm điểm những trường hợp sử dụng xe công đi dự đám cưới con trai Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, sẽ tiến hành kiểm điểm những trường hợp sử dụng xe công đi dự đám cưới con bà Hồ Thị Cẩm Đào-Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh

    Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết sẽ tiến hành kiểm điểm những trường hợp sử dụng xe công đi dự đám cưới con của Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

    Xe biển xanh "đưa đón" cán bộ dự tiệc cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào. Ảnh: Thời Đại

    Việc nữ Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con linh đình "3 ngày 4 tiệc", nhiều xe biển xanh đến chung vui, khiến dư luận vô cùng quan tâm mấy ngày nay.

    Liên quan đến sự việc này, báo Người Lao Động thông tin, bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng cho biết đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng để báo cáo về sự việc trên.

    Cũng theo bà Đào, trước khi tổ chức đám cưới cho con, bà đã báo cáo tổ chức, báo cáo lãnh đạo tỉnh. "Để xảy ra vụ việc như vậy, bản thân tôi rất áy náy, sẽ rút kinh nghiệm".

    Về việc nhiều xe biển xanh, biển đỏ dự đám cưới "3 ngày 4 tiệc" của con trai bà Đào, trao đổi với báo Thời Đại, ông Nguyễn Văn Thống - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết: Tỉnh ủy đã chỉ đạo các đơn vị vi phạm có báo cáo giải trình, sẽ tiến hành kiểm điểm những trường hợp sử dụng xe công sai quy định.  

    Bước đầu, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xác định có tổng cộng 5 biển xanh của 4 của các cơ quan, đơn vị ở tỉnh Sóc Trăng dùng xe công đi dự đám cưới con bà Hồ Thị Cẩm Đào, trong đó của huyện ủy Châu Thành 2 xe, Văn phòng Ủy ban huyện Kế Sách 1 xe, Đảng ủy Khối các cơ quan 1 xe, Công an thị xã Ngã Năm 1 xe.

    Không chỉ có ô tô biển số xanh của Sóc Trăng, đám cưới con trai bà Đào còn có “sự hiện diện” của nhiều xe mang biển số xanh đến từ các địa phương khác như: Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bạc Liêu; ngoài ra có cả một số xe biển số đỏ.

    Vị nữ trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng cho biết, do công tác lâu năm, có những quan hệ thân tình, anh em quý mến nên ghé chúc mừng. Trong những ngày diễn ra đám cưới con bà, anh em các tỉnh có chuyến công tác tại Cà Mau, trên đường về có ghé vào chung vui, bà Đào cho hay.

    "Mấy anh em ở các tỉnh đến tỉnh mình công tác, hay tin vui thì đến chúc mừng. Một số anh em này có hoạt động ở trường chính trị tại Cà Mau nên sẵn dịp ghé qua. Tôi là Trưởng đoàn ĐBQH nên đâu dám mời nhiều, chỉ mời một số anh em thân tình thôi", bà Đào thông tin trên Người Lao Động.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-diem-nhung-truong-hop-su-dung-xe-cong-di-du-dam-cuoi-con-trai-truong-doan-dbqh-tinh-soc-trang-a285436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan