+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra đột xuất bar New Club, phát hiện 64 người dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuốt gần 200 người có mặt tại quán bar New Club và phát hiện 64 trường hợp dương tính với ma túy.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuốt gần 200 người có mặt tại quán bar New Club và phát hiện 64 trường hợp dương tính với ma túy. Đây là lần thứ 3 trong vòng 2 năm qua, quán bar này bị phát hiện có người dùng "chất cấm".

    Khuya 28/11, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất quán bar New Club ở phường 5, TP Mỹ Tho. Qua đó, cơ quan chức năng phát hiện 64 trong số 200 người có mặt tại bar dương tính với ma túy.

    Cảnh sát phát hiện 64 người dương tính ma túy ở bar New Club. Ảnh: Zing

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản điều tra về việc chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy đối với bar New Club, đồng thời đưa những người liên quan về trụ sở.

    Trước đó, ngày 20/9, Công an tỉnh Tiền Giang từng kiểm tra quán bar này và phát hiện 102 người dương tính với các chất ma túy. Đầu năm 2019, Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã phát hiện 50 người dương tính các chất ma túy tại đây. 

    Như vậy, trong vòng 2 năm, khoảng 200 người từng đến quán bar New Club đã bị tạm giữ vì sử dụng "chất cấm". 

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-dot-xuat-bar-new-club-phat-hien-64-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a347657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan