+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra thông tin bữa ăn có giá 8 triệu đồng trên vịnh Hạ Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc khách hàng tố bị chặt chém bữa ăn giá 8 triệu đồng trên vịnh Hạ Long, UBND TP Hạ Long đã tiến hành kiểm tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc khách hàng tố bị chặt chém bữa ăn giá 8 triệu đồng trên vịnh Hạ Long, UBND TP Hạ Long đã tiến hành kiểm tra, làm rõ vụ việc.

    Theo kết quả điều tra ban đầu của UBND TP Hạ Long, khi đến Hạ Long, một thành viên trong đoàn khách nêu trên là anh Vũ Xuân Dũng (ngụ tại quận 3, TP.HCM) đã giao dịch với bà Nguyễn Thị Bảo Yến (ngụ khu 1, P.Hồng Hải, TP.Hạ Long) và thỏa thuận giá thuê tàu thăm vịnh là 2,6 triệu đồng và ăn trưa trên tàu với thực đơn gồm cá song, thủy sâm, mực ống, cơm rau.

    Trước đó, anh Nguyễn Đình Tuyên, công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai chia sẻ, vào khoảng 9h30 ngày 11/11, đoàn của anh gồm 9 người đi tham quan vịnh Hạ Long trên tàu du lịch Hồng Long QN-4266, với giá trọn gói 2,6 triệu đồng.

    Cả đoàn đã ăn trưa trên tàu với thực đơn gồm cá song, mực ống, thủy sâm, cơm rau và phải thanh toán tổng cộng hơn 8 triệu đồng. Cả đoàn rất bức xúc.

    Hóa đơn bữa ăn của đoàn khách đến từ Đồng Nai (Ảnh: Thanh niên)

    Theo anh Tuyên, trong thực đơn bữa ăn, cá song bị thay bằng cá sủ, thủy sâm bị thay bằng con thưng biển. Số tiền đoàn phải thanh toán cho bữa ăn là 6,4 triệu đồng.

    Ngoài ra, đoàn còn phải trả công chế biến, trả tiền đồ tráng miệng, tiền bia để hấp hải sản. Sau khi đoàn của anh thông tin vụ việc với ban Quản lý vịnh Hạ Long thì chủ tàu này liên tục gọi điện thoại xin được đàm phán.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-thong-tin-bua-an-co-gia-8-trieu-dong-tren-vinh-ha-long-a209552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan