Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Kill This Love" phá kỷ lục YouTube, Black Pink tung clip khoe vũ đạo siêu ngầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những kỷ lục của "Kill This Love" vẫn chưa dừng lại và khiến Black Pink vững bước trên con đường trở thành nhóm nhạc quyền lực mới của Kpop.

    Những kỷ lục của "Kill This Love" vẫn chưa dừng lại và khiến Black Pink vững bước trên con đường trở thành nhóm nhạc quyền lực mới của Kpop.

    [presscloud]9018[/presscloud]

    Black Pink khoe vũ đạo "Kill This Love" trong phòng tập. Nguồn: YG Entertainment

    Ra mắt hôm 4/4, "Kill This Love" của Black Pink đã phá vỡ mọi kỷ lục của YouTube khi trở thành video thu hút nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu tiên với 56,7 triệu lượt xem; video có lượng người xem khi ra mắt lớn nhất với 979.000 người xem cùng lúc; video đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất trong lịch sử.

    Đáng chú ý, đây là kỷ lục trên toàn thế giới chứ không chỉ tính riêng Kpop. Điều này thực sự quá đáng nể với một nhóm nhạc nữ mới chỉ ra mắt được 3 năm như Black Pink.

    Và trong khi "Kill This Love" vẫn đang trên con đường càn quét các kỷ lục mới, Black Pink dành riêng tặng người hâm mộ một món quà, đó là clip vũ đạo mạnh mẽ nhưng cũng đầy gợi cảm được các cô gái thực hiện trong phòng tập.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kill-this-love-pha-ky-luc-youtube-black-pink-tung-clip-khoe-vu-dao-sieu-ngau-a270347.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan