+Aa-
    Zalo

    Kim Lý - Hà Hồ trao nhau nụ hôn ngọt ngào mừng Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ khoảnh khắc "khóa môi" ngọt ngào ở Paris cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gửi lời chúc: "Giáng sinh vui vẻ nhé mọi người".

    Chia sẻ khoảnh khắc "khóa môi" ngọt ngào ở Paris cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý gửi lời chúc: "Giáng sinh vui vẻ nhé mọi người".

    Cặp tình nhân Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang cùng gia đình của nữ ca sĩ nghỉ lễ Giáng sinh tại châu Âu. Được biết, gia đình Hà Hồ đã chọn 3 nước Pháp, Thụy Sĩ và Thụy Điển để nghỉ lễ chiều theo nguyện vọng của Subeo.

    Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước tháp Eiffel.

    Khoảnh khắc Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trao nhau nụ hôn ngọt ngào là ở ngay trước tháp Eiffel, biểu tượng của thành phố tình yêu Paris. Hình ảnh này khiến không ít người ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.

    Trước đó, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip check-in ở chân tháp Eiffel.

    Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Almost 10 times already but still in love #paris #holiday #vacation#moments #familytravel" (Tạm dịch: Đến hàng chục lần rồi nhưng vẫn rất yêu thích).

    Những ngày nghỉ Giáng sinh ấm áp của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

    Ở những bức ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô, Kim Lý chụp ảnh cùng bố mẹ và mọi người trong gia đình. Trong đó, tay Kim Lý ôm chặt cậu bé Subeo khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp.

    Năm nay, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô không nhận show vào Giáng sinh để dành thời gian bên gia đình và bạn trai.

    Hà Hồ không nhận show vào Giáng sinh để có thời gian bên người thân.

    Từ khi công khai tình yêu, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn dành cho nhau sự quan tâm yêu thương. Ở đâu có Kim Lý ở đó có Hà Hồ, và ngược lại. "Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai đều luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt", Kim Lý từng cho biết.

    Đây có lẽ chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những tin đồn chia tay trước đó của Kim Lý và Hà Hồ. Hai người không cần phải nói bất kỳ điều gì về những tin đồn thất thiệt mà dùng hành động để nói lên tất cả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ly---ha-ho-trao-nhau-nu-hon-ngot-ngao-mung-giang-sinh-a256425.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan