+Aa-
    Zalo

    Kim Soo Hyun bị "ném đá" vì ủng hộ số tiền lớn cho vụ chìm phà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh chàng " Ngoài hành tinh" đã bị một nhóm cư dân mạng chỉ trích khi tuyên bố ủng hộ 300 triệu won cho nạn nhân bị chìm phà.

    (ĐSPL) - Anh chàng " Ngoài hành tinh" đã bị một nhóm cư dân mạng chỉ trích khi tuyên bố ủng hộ 300 triệu won cho trường trung học Danwon - nơi mà phần lớn học sinh là nạn nhân trong vụ chìm phà Hàn Quốc vừa qua.

    Kim Soo Hyun bị

    Kim Soo Hyun bị "ném đá" vì ủng hộ số tiền lớn cho vụ chìm phà Hàn Quốc.

    Ngày 24/4 vừa rồi, Kim Soo Hyun cho hay, anh sẽ gửi tặng trường trung học Danwon 300 triệu won để xây dựng đài tưởng niệm những học sinh là nạn nhân của vụ chìm phà khủng khiếp, và giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có con là nạn nhân vụ tai nạn này.

    Ngay sau khi số tiền 300 triệu won của mỹ nam xứ Hàn được tiết lộ đã xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh các fan cảm thấy vui mừng và tích cực ngợi ca cử chỉ chân thành và hào phóng của nam diễn viên thì một bộ phận cư dân mạng lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Có nhiều người cho rằng anh chàng đang cố gắng thể hiện mình là người giàu có hay thậm chí có người còn cho rằng anh đang cố gắng xóa lỗi của mình khi đất nước gặp nạn mà anh vẫn tiếp tục lưu diễn khắp mọi nơi.

    Kim Soo Hyun bị

    Kim Soo Hyun đến Việt Nam.

    Một cư dân mạng chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi a ủng hộ đóng góp giúp đỡ các nạn nhân nhưng hình như anh đang cố tỏ ra mình là người giàu có thì đúng hơn? Ryu Hyun Jin chỉ đóng góp 100 triệu won bởi anh ấy không có nhiều tiền sao? Thậm chí ngay cả khi anh kiếm được rất nhiều tiền, thì có lẽ anh cũng chỉ nên đóng góp 100 triệu won cho phù hợp. Ngay cả khi đóng góp tiền từ thiện, anh cũng nên quan sát xem những nghệ sĩ khác làm thế nào chứ?".

    Trái với suy nghĩ trên, một fan trung thành của Kim Soo Hyun đã phản biện: "Kim Soo Hyun quyên góp tiền là ý tốt, tại sao bạn lại cố làm to mọi chuyện ra vậy? Hãy xem lại cách chỉ trích của bạn, thật khó có thể chấp nhận được, người này thậm chí còn không giúp đỡ ai, vậy tai sạo lại lên tiếng chỉ trích việc người khác đóng góp từ thiện? Tôi thực sự không hiểu nổi. Hỗ trợ người khác là một việc tốt vì thế đừng cố tình bội nhọ danh tiếng của người khác."

    Ngay sau khi thảm họa chìm tàu xảy ra nhiều nghệ sĩ Hàn đã cầu nguyện và ủng hộ vào quỹ từ thiện cho các nạn nhân thậm chí làng giải trí Hàn đã tạm ngưng hoạt động để cầu nguyện cho các nạn nhân. Trong số nghệ sĩ ấy phải kể đến như: Vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna, cầu thủ bóng chày Ryu Hyun Jin, diễn viên Ha Ji Won, Song Seung Heon và Cha Seung Won đều đã gửi 100 triệu won mỗi người để giúp đỡ các nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-soo-hyun-bi-nem-da-vi-ung-ho-so-tien-lon-cho-vu-chim-pha-a30900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan