+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee tiết lộ về lời cầu hôn của Bi (Rain) và cuộc sống ở nhà chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi kết hôn, cặp đôi Rain - Kim Tae Hee đã ở nhà của bố mẹ anh trước khi chính thức trang hoàng nhà riêng và chuyển ra ngoài ở.

    (ĐSPL) - Sau khi kết hôn, cặp đôi Rain - Kim Tae Hee đã ở nhà của bố mẹ anh trước khi chính thức trang hoàng nhà riêng và chuyển ra ngoài ở.

    Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sport Seoul mới đây, Kim Tae Hee đã tiết lộ về đám cưới đơn giản, về việc Rain đã cầu hôn cô như thế nào, và cuộc sống sau khi kết hôn của hai người.

    Kim Tae Hee và Rain đã có một đám cưới khá riêng tư vào đầu năm nay và vừa trở về từ tuần trăng mật tại Bali. Vài hôm trước, nhiều người bắt gặp cặp đôi nổi tiếng đi sắm đồ nội thất, chăm chút xây dựng cho tổ ấm riêng của hai người.


    Mặc dù là cặp đôi ngôi sao hàng đầu làng giải trí Kpop, mọi sự chú ý của công chúng dành cho hai nghệ sĩ là rất lớn, ngay từ khi công bố tin tức yêu đương từ vài năm trước. Tuy vậy, cặp đôi lại khá kín tiếng và gần như không bao giờ chia sẻ gì về người kia cũng như tình yêu của họ. Cuộc phỏng vấn độc quyền lần này của Kim Tae Hee là lần hiếm hoi mà người hâm mộ được có cái nhìn cận cảnh về cuộc sống của cô và Rain.

    Về đám cưới nhỏ riêng tư của hai người, Kim Tae Hee cho biết thực ra họ đã đưa ra hai phương án rút gọn dành cho đám cưới.

    "Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều ý kiến về đám cưới từ cuối năm ngoái. Cuối cùng dừng lại ở hai lựa chọn. Thứ nhất là thông báo về đám cưới với truyền thông sau đó mời tất cả những người chúng tôi quen biết để có một đám cưới thật hoành tráng. Thứ hai là tổ chức một đám cưới nhỏ bí mật, rồi tiết lộ vài tấm ảnh cưới sau đó. Khi chúng tôi nghĩ về điều đó, thì nền kinh tế đang trải qua giai đoạn khó khăn và nhạy cảm, nên một đám cưới xa xỉ có lẽ không phù hợp. Cuối cùng chúng tôi đưa ra quyết định" - Kim Tae Hee tiết lộ.

    Trong đám cưới, Kim Tae Hee mặc bộ đầm tự cô thiết kế thay vì đặt hàng từ một thương hiệu nổi tiếng. Bộ váy khiến nữ diễn viên tỏa sáng rạng rỡ dù không đính bất kỳ một viên kim cương hay trang sức nào.


    [poll3]1073[/poll3]

    Trước khi đám cưới diễn ra, Rain đã trở lại với âm nhạc bằng ca khúc "The Best Present" (tạm dịch: Món quà tuyệt vời nhất). Sau đó trong lời thông báo kết hôn dành cho công chúng, Rain cũng gọi Kim Tae Hee là "món quà tuyệt vời nhất" của mình, như một lời thổ lộ uyển chuyển dành cho người vợ xinh đẹp của anh.

    Hiện tại, Kim Tae Hee và Rain đang sống trong nhà của cha mẹ anh trước khi thu xếp ổn thỏa và dọn ra ngoài ở riêng. Kim Tae Hee cho biết cuộc sống với gia đình nhà chồng không có nhiều thay đổi so với trước đây. Và ngôi sao lớn của showbiz Hàn, cô nàng trong mộng của nhiều chàng trai cũng có cuộc sống nội trợ như nhiều phụ nữ Hàn Quốc khác.

    Mỗi sáng, Kim Tae Hee thức dậy sớm, nấu và ăn bữa sáng với gia đình, sau đó tất cả mọi người đều làm việc của mình. Tuy nhiên, với quan niệm còn có nhiều tiêu cực về việc sống chung với gia đình chồng ở Hàn mà Kim Tae Hee đã tiết lộ khá dè dặt về cuộc sống của mình.

    "Một số phát ngôn của tôi thường bị hiểu sai. Bởi khi tôi sống cùng gia đình chồng nên mọi chuyện cần phải nói đến một cách cẩn trọng hơn nữa, vì khi tôi chia sẻ điều này thì mọi người có thể hỏi 'Sống cùng nhà chồng không mệt sao?'. Thực tế, bố chồng tôi là một người đàn ông vô cùng độ lượng. Chúng tôi dự định ở cùng gia đình chồng cho tới khi có nhà mới, và tôi thích cuộc sống này".

    Kim Tae Hee cũng chia sẻ rằng cô đang cải thiện khả năng nấu nướng của mình.

    "Gia đình chồng tôi thường ăn bữa sáng bằng bánh mì nên gần như tôi không phải nấu nướng gì nhiều cho họ. Tôi vẫn đang học hỏi, nhưng tôi đã nấu ăn cho mọi người một lần rồi, với thịt lợn và bắp cải" - nữ diễn viên kể lại.

    Đối với chuyện sinh con, Kim Tae Hee đảm bảo với những người hâm mộ rằng họ chắc chắn sẽ thông báo nếu có bất kỳ chuyện vui nào xảy ra trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-tiet-lo-ve-loi-cau-hon-cua-bi-rain-va-cuoc-song-o-nha-chong-a180017.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan