+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy trên sông Sài Gòn

    (ĐS&PL) - Đang thả lưới bắt cá trên sông Sài Gòn, một người dân ở Bình Dương kinh hãi phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy.

    Tối ngày 4/5, trao đổi với PV báo Dân Trí, một lãnh đạo Công an phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của người dân về việc phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn.

    Theo đó, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân đi thả lưới trên sông Sài Gòn, địa phận thuộc phường Phú Cường, phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy, nằm lẫn trong đám lục bình. Ngay lập tức người dân báo cho chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ để làm rõ nguyên nhân.

    kinh hai phat hien thi the nu gioi dang phan huy tren song sai gon
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Người Lao Động, nạn nhân được xác định là nữ giới, thi thể đã biến dạng, phình to, nhiều khả năng đã chết trước đó khoảng 2-3 ngày. Theo Công an phường Phú Cường, những ngày qua, trên địa bàn không ghi nhận trường hợp nào tự tử hay đuối nước.

    Qua khám nghiệm không phát hiện giấy tờ tùy thân của nạn nhân. 

    Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Được biết, cũng trong chiều ngày 4/5, Công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tăng cường lực lượng lặn tìm kiếm tài công Tô Văn Nhỏ (SN 1965, quê Cà Mau) bị rơi xuống sông Đồng Nai mất tích. Trước đó, vào tối ngày 3/5, ông Nhỏ cùng một số người bạn tổ chức ăn nhậu trên bờ sông Đồng Nai, đoạn qua địa bàn xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên. Nhậu xong, ông Nhỏ trở về tàu để nghỉ thì không may trượt chân, rồi rơi xuống sông. Những người xung quanh đã nhảy xuống cứu nhưng nạn nhân đã chìm dần và mất tích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-nu-gioi-dang-phan-huy-tren-song-sai-gon-a574367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan