+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng bé gái 9 tuổi bị bạn dùng bút đâm 64 lỗ vì học kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ bắt nạt trường học mới đây đã xảy ra khiến dư luận xôn xao vì tính chất nghiêm trọng của nó.

    (ĐSPL) - Một vụ bắt nạt trường học mới đây đã xảy ra khiến dư luận xôn xao vì tính chất nghiêm trọng của nó.

    Bé Văn Văn, học sinh lớp 3 trường tiểu học Phố Giang ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc, mới đây bị cậu bạn học ngồi cùng bàn tên là tiểu Phương dùng bút sắt đâm 64 lỗ vào người. Bà Nghê – mẹ của Văn Văn, là một người làm kinh doanh rất bận rộn nên ít có thời gian quan tâm con cái. Mấy ngày trước đây, khi bà đang đi giao dịch ở ngoài thì nhận được điện thoại của cô con gái lớn vừa khóc vừa nói: “Mẹ mau về nhà đi, em con bị khủng bố...”.

    Tay của Văn Văn và những lốt đâm. Ảnh: CCTV.

    Bà Nghê về đến nhà, vén tay áo Văn Văn lên thì choáng váng thấy cả cánh tay, mặt trong mặt ngoài đều lỗ chỗ những vết đâm nhỏ. Có vết đã lâu, có vết còn mới. Bà lại cởi quần ra cho con thì trên đùi cũng lỗ chỗ những vết đâm. Bà Nghê kể: “Lúc ấy tôi sắp khóc đến nơi, tôi nói ai đã tàn nhẫn như thế này, có thể xuống tay như vậy”.

    Sau khi bình tĩnh, bà Nghê liên tục gạn hỏi thì Văn Văn mới nói rằng những vết đâm đó là do cậu bạn ngồi cùng bàn tên tiểu Phương dùng ngòi bút sắt gây ra. Sự việc cũng đã diễn ra một thời gian rồi, chỉ vì cậu ta đe dọa rằng nếu nói với bố mẹ thì cậu ta sẽ đâm mạnh hơn nên Văn Văn không dám nói.

    Cũng theo lời bà Nghê, tiểu Phương là một học sinh mới được chuyển đến ngồi cùng bàn với Văn Văn. Văn Văn và cậu ta cùng một tổ nhưng tiểu Phương nghĩ rằng vì thành tích của Văn Văn kém khiến cả tổ bị tụt hậu cho nên mới dùng ngòi bút đâm lên người cô bé. Nếu Văn Văn có điều gì khiến cậu ta không vừa ý thì viết 1 chữ cậu ta đâm một cái, không nghe lời cậu ta cũng đâm. Một lần Văn Văn phản kháng thì bị cậu ta đấm vào bụng đau điếng.

    Ảnh CCTV.

    Bà Nghê thương cảm nói: “Mỗi giờ nghỉ trưa, con bé đều phải trốn vào nhà vệ sinh hoặc ra sân trường, tôi nghĩ rằng điều đó thật khó chịu. Điều này đối với một đứa bé 9 tuổi, tâm lý sẽ bị ám ảnh rất lâu. Tôi thật không dám tưởng tượng những ngày qua con bé đã vượt qua như thế nào”. Bà cũng cho biết thêm sau khi sự việc bị vỡ lở, ngày nào bé Văn Văn cũng sợ hãi phải đến trường. Cô bé sợ hãi phải gặp cậu bạn tiểu Phương nên khi bà mẹ đưa đến cổng trường, toàn thân bé phát run.

    Trong khi đó, ông hiệu trưởng nhà trường họ Kim khi được hỏi, nói rằng đang điều tra sự việc. Ông cho biết: “Mẹ tiểu Phương là giáo viên âm nhạc của trường này, cũng dạy ở lớp của Văn Văn. Tiểu Phương là một đứa trẻ hiếu động còn Văn Văn thì tương đối hướng nội. Chúng tôi cũng đã tìm giáo viên chủ nhiệm nói chuyện mấy lần, giáo viên chủ nhiệm cũng không biết sự việc. Chúng tôi quyết định xử lý việc đứa trẻ trước, sau đó sẽ xử lý giáo viên, chủ nhiệm lớp cũng thừa nhận có sơ suất”.

    Cục giáo dục Phố Giang cũng đã biết sự việc và đã bắt tay vào xử lý. Một nhân viên của cục này cho biết: “Mẹ tiểu Phương tuy là giáo viên của trường, cũng dạy ở lớp đó, vấn đề này không có quy định cụ thể rằng không thể dạy lớp của con mình. Nhưng nói chung các trường học nên tránh điều này, bởi vì giáo viên dạy chính con mình thì đứa trẻ đó sẽ tương đối được ưu đãi. Điều đó là không thích hợp. Bất cứ khi nào có quyết định xử lý, chúng tôi sẽ thông báo cho giới truyền thông”.

    Về phía gia đình Văn Văn, bà Nghê cho biết hiện tại con gái bà cần phải được ổn định tâm lý. Bà không cần gia đình tiểu Phương phải bồi thường kinh tế nhưng cần nhà trường phải tiến hành xin lỗi và cũng hy vọng cơ quan phụ trách giáo dục địa phương có thể điều chuyển giáo viên chủ nhiệm cùng cậu bé nghịch ngợm kia đi trường khác hoặc là cho con gái bà chuyển trường.

    Xem thêm video: 

    [mecloud] ncOOzRDZ9b[/mecloud]

    Trần Long(Theo Jschina)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-be-gai-9-tuoi-bi-ban-dung-but-dam-64-lo-vi-hoc-kem-a118578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.