+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cảnh gấu xiếc tấn công người huấn luyện thú trong lúc biểu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con gấu xiếc đã tấn công và cắn người huấn luyện thú khi đang biểu diễn trong rạp xiếc lưu động khiến khán giả choáng váng.

    Con gấu xiếc đã tấn công và cắn người huấn luyện thú khi đang biểu diễn trong rạp xiếc lưu động khiến khán giả choáng váng.

    Gấu xiếc tấn công người huấn luyện thú Ảnh: Sovetov.su

    Tại thành phố Olonetz ở nước cộng hoà Karelia (Nga), một con gấu xiếc đã tấn công và cắn người huấn luyện thú khi đang biểu diễn trong rạp xiếc lưu động. Điều đáng nói là khu vực khán giả ngồi không có bất cứ hàng rào bảo vệ nào.

    Theo chia sẻ của các khán giả, trong những giây đầu tiên của vụ tấn công, họ đều nghĩ rằng đó là một phần của kịch bản. Đoàn xiếc đã lên đường rời khỏi Olonetz để tới biểu diễn ở các thành phố khác.

    Đoạn video sự cố này được đăng tải trên mạng xã hội “Vkontakte” của Nga. Trong đoạn băng ghi hình có thể thấy rõ một con gấu trưởng thành đang thực hiện những mệnh lệnh của người huấn luyện thú: Đi về phía anh ta với chiếc xe đẩy làm vườn. Người đàn ông cho con gấu ăn, nhưng bất ngờ nó lao tới tấn công anh ta, kéo ngã xuống đất và cố cắn xé cổ của nạn nhân.

    “Hoàn toàn sốc với kích thước của con gấu (tôi từng nghĩ rằng sẽ là những chú gấu nhỏ) mà lại không có bất cứ hàng rào để bảo vệ khán giả”, một nữ cư dân thành phố Olonetz có mặt tại rạp xiếc bình luận. Người phụ nữ này cho biết thêm rằng phải dùng đến súng điện để đuổi con con gấu ra xa khỏi người huấn luyện.

    Ban đầu khán giả chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Theo lời các nhân chứng, những giây đầu tiên tất cả đều nghĩ rằng vụ tấn công là có sẵn trong kịch bản và là trò đùa.

    “Họ nhanh chóng đuổi con gấu đi nhờ thức ăn và súng điện. Nhưng con gấu vẫn kịp chạy quanh sân khấu trong tình trạng điên loạn khiến khán giả khiếp sợ”, thêm một nữ khán giả đến xem buổi biểu diễn chia sẻ.

    Con gấu bị đeo rọ mõm, nhưng theo chia sẻ của các nhân chứng, người huấn luyện vẫn bị thương.

    Nam Hiếu(Theo Gazeta.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-gau-xiec-tan-cong-nguoi-huan-luyen-thu-trong-luc-bieu-dien-a298235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan