+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng lời khai của kẻ thủ ác 5 lần rắp tâm sát hại cháu bé 3 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi phẫn nộ trước lời khai của kẻ thủ ác, chỉ vì không muốn cháu bé là rào cản, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình và nhân tình, gã thợ mộc đã 5 lần ra tay sát hại cháu A.

    Ngày 13/10, phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Trung Huyên (SN 1992; trú tại: Thôn 5, xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) có hành vi nhiều lần bạo hành, sát hại con của người tình chật kín người tham dự.

    Theo cáo buộc của cơ quan công tố, Nguyễn Trung Huyên bị truy tố về hai tội Giết người và tội Cố ý gây thương tích theo quy định tại các điểm b, i, n, q, khoản 1, Điều 123 và điểm đ, khoản 2, Điều 134 của Bộ luật Hình sự.

    kinh hoang loi khai cua ke thu ac 5 lan rac tam sat hai chau be 3 tuoi
    Bị cáo Nguyễn Trung Huyên trả lời thẩm vấn.

    Nội dung vụ án cùng lời khai kinh hoàng của kẻ thủ ác khiến nhiều người dự khán không khỏi rùng mình trước sự ra tay dã man, tàn độc của một “tên quỷ” đội lốt thợ mộc.

    Do bị khiếm thính, khó khăn trong quá trình nghe, nên với sự trợ giúp của lực lượng cảnh sát, Huyên bắt đầu khai báo bập bõm, nhát gừng về những lần bạo hành cháu bé.

    Theo đó, quá trình chung sống với chị N.T.L (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội), bực tức vì thấy cháu Đ.N.A (3 tuổi, con riêng của chị L.) có thái độ không nghe lời nên đã nhiều lần hành hạ, đánh đập và giết cháu A.

    Theo lời khai của Nguyễn Trung Huyên, khi thì bị cáo trộm một ít bột keo khô công nghiệp (loại bột keo dán gỗ khi gặp chất lỏng sẽ đông cứng lại) đem về cất giấu tại nhà với mục đích sẽ sử dụng để làm công cụ giết chết cháu A. Khi thì mua thuốc diệt cỏ pha vào chai nước ngọt C2 cho bé gái uống; Lần thì ép cháu uống 02 chiếc đinh vít; hay đánh gãy tay bé và lần cuối cùng là đóng lần lượt 10 chiếc đinh vào đầu một đứa trẻ…

    Nghe những lời bị cáo khai, mọi người trong khán phòng không khỏi rùng mình, xót xa trước những nỗi đau đớn mà cháu bé mới chỉ có 3 tuổi phải chịu đựng trong suốt một thời gian dài.

    Càng phẫn nộ hơn khi mà bị cáo khai lý do hành hạ cháu bé chỉ để không phải nuôi dưỡng, không để cháu A. làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và chị L.

    “5 lần hành hạ cháu, bị cáo đều có mục đích muốn cháu bé chết để không phải nuôi dưỡng và không muốn cháu làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của bị cáo và chị L.”, lời khai của kẻ thủ ác.

    Bị cáo còn lặp lại, việc này chỉ bị cáo làm, không nói hay bàn bạc với ai.

    Là người liên quan và cũng là mẹ của cháu bé xấu số, chị L. trình bày với HĐXX rằng: Thời gian đầu chung sống, chị L. thấy Huyên cũng quý mến cháu bé; nhưng do hay cáu gắt, nóng nảy, sau này Huyên có đánh mắng cháu bé. Dù vậy, những lần cháu bé phải nhập viện trong tình trạng “thập tử nhất sinh”, chị L. khai không hề mảy may nghi ngờ cho Huyên.

    kinh hoang loi khai cua ke thu ac 5 lan rac tam sat hai chau be 3 tuoi 1
    chị N.T.L (mẹ cháu A.) bật khóc tại phiên tòa.

    Theo lời chị này “vì phải đi làm nên tôi gửi con cả ngày, tối mới đón con về; tôi không nghĩ là Huyên lại ra tay với cháu A.”.

    “Hay có phải chị đang mang thai đứa con với bị cáo nên chị bỏ qua cho Huyên?” – một câu hỏi của HĐXX. Chị L. bật khóc khai “không phải thế đâu ạ. Nếu biết trước thế này, tôi không bao giờ để Huyên làm vậy.”.

    Còn nói về cháu A., chị L. bật khóc khi cho biết, con mình là một đứa trẻ ngoan, phát triển bình thường.

    Tiếp tục trả lời câu hỏi của HĐXX; chị L. cho biết trong cuộc sống thường ngày, hai người cũng khó khăn trong việc giao tiếp, phải dùng ký hiệu. Theo nhận xét của chị này, Huyên vẫn sinh hoạt bình thường, thỉnh thoảng nói chuyện một mình.

    Để xảy ra sự việc như ngày hôm nay, người phụ nữ day dứt vì bản thân chưa làm hết trách nhiệm của một người mẹ, chị L. chỉ biết khóc và im lặng trước câu hỏi của vị Chủ tọa “5 lần con mình bị bạo hạnh mà bản thân là một người mẹ, chị không thấy xót ruột hay sao?”.

    Cả khán phòng bỗng chốc im lặng, xót xa trước tấn bị kịch mà cháu bé 3 tuổi phải gánh chịu.

    HĐXX tiếp tục xét hỏi những người khác liên quan trong vụ án.

    Tư Viễn – Thảo Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-loi-khai-cua-ke-thu-ac-5-lan-rap-tam-sat-hai-chau-be-3-tuoi-a554033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan