+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng vụ tấn công bằng dao trong đêm giao thừa ở Anh, 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc diễn ra tại nhà ga Victoria của thành phố Manchester, Anh ngay trong đêm giao thừa đã khiến ít nhất một đôi nam nữ và một cảnh sát bị thương.

    Sự việc diễn ra tại nhà ga Victoria của thành phố Manchester, Anh ngay trong đêm giao thừa đã khiến ít nhất một đôi nam nữ và một cảnh sát bị thương.

    Cảnh sát Anh cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ GMT (4h sáng 1/1 theo giờ Hà Nội). Theo các nguồn tin, một cảnh sát đã bị đâm vào vai, trong khi một người đàn ông và một phụ nữ khác đã được đưa đến bệnh viện với các vết thương do bị dao đâm. Một người đàn ông đã bị bắt tại hiện trường.

    Cảnh sát triển khai tại hiện trường. Ảnh Sam Clack/Twitter

    Báo chí Anh dẫn lời các nhân chứng mô tả đối tượng sử dụng một con dao dài khoảng 30cm và đã hô to “Allah” khi lao vào tấn công.

    Cảnh sát địa phương sau đó thông báo đã kiểm soát được vụ việc nhưng hoạt động tại nhà ga Victoria bị tạm dừng và hiện trường bị phong tỏa.

    Hiện vẫn chưa rõ động cơ của hung thủ là gì. Báo The Guardian của Anh cho biết nghi phạm nói những câu đầy chính trị, phản đối chiến tranh song không thể loại trừ khả năng khủng bố.

    Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục được điều tra.

    Vũ Đậu (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-vu-tan-cong-bang-dao-trong-dem-giao-thua-o-anh-3-nguoi-bi-thuong-a257367.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan