+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm chọn mua quạt trần tốt nhất cho mọi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) để mua quạt trần chất lượng với mức giá hợp lý và phù hợp với không gian thì bạn cần nằm lòng những kinh nghiệm sau

    (ĐSPL) - Quạt trần không chỉ có tác dụng làm mát không gian sống mà còn là một phần trang trí nội thất. Tuy nhiên để mua quạt trần chất lượng với mức giá hợp lý và phù hợp với không gian thì bạn cần nằm lòng những kinh nghiệm chọn mua quạt trần dưới đây.

    1. Xác định kích thước cánh quạt

    Hiện nay thị trường quạt trần đa dạng kích thước các loại cánh quạt khác nhau. Vì thế bạn cần xác định diện tích phòng để từ đó lựa chọn kích thước căn quạt phù hợp. Theo đó quạt trần có sải cánh dài từ 76 đến 91cm thích hợp với diện tích phòng từ 7m2 trở xuống. Còn sải cánh quạt dài từ 91 đến 107cm thì thích hợp với căn phòng có diện tích 12 đến 14m2. Và sải cánh quạt trần dài hơn 107cm thì phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn hơn 14m2.

    Xác định kích thước phòng để lựa chọn độ dài cánh quạt phù

    2. Chú ý đến chiều cao của phòng lắp quạt trần

    Để lắp quạt trần thì chiều cao của phòng phải đạt từ 2,4 đến 2,7 mét tính từ sàn nhà. Tuy nhiên nếu chiều cao căn phòng thấp hơn mức này bạn vẫn có thể lắp quạt trần bằng cách thu ngắn trục quạt lại. Còn trần nhà cao hơn 2,7m thì có thể kéo dài trục quạt.

    3. Lựa chọn động cơ quạt trần

    Động cơ quạt trần là một trong những kinh nghiệm chọn mua quạt trần không thể bỏ qua. Bởi động cơ đảm bảo sự vận hành của cánh quạt, mang đến sự chuyển động để tạo mát cho căn phòng. Do vậy bạn nên chọn quạt trần mà động cơ chất lượng tốt, được bảo hành với thời gian lâu dài. Đặc biệt chú ý xem các vòng vi, tụ điện có được dán tem niêm phong không nhé. Bởi các loại động cơ có dán tem niêm phong ở tụ điện, vòng vi là thường có chất lượng cao.

    Ngoài ra bạn nên chọn động cơ quạt phù hợp với công suất để tạo độ êm ái khi vận hành, hạn chế sinh ra nhiệt khiến quạt nhanh xuống cấp.

    4. Chú ý đến chất liệu, kiểu dáng của quạt

    Hiện nay sử dụng quạt trần không chỉ để làm mát mà còn dùng để trang trí. Vì vậy bạn cần chú ý đến kiểu dáng, chất lượng sao cho hài hòa với không gian nội thất gia đình. Hiện nay quạt trần gỗ, kim loại, tráng men,... là những loại quạt phổ biến được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng cần lựa chọn quạt trần với khả năng chống bạc, chống trầy xước cao để gia tăng tuổi thọ cũng như sự thẩm mỹ của sản phẩm.

    Lựa chọn quạt trần có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với không gian nội thất

    5. Chú ý đến chế độ bảo hành

    Khi mua quạt trần cần chú ý đến thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành càng nhiều chứng tỏ chất lượng quạt càng cao. Tuy nhiên để chắc chắn bạn nên chọn mua quạt trần tại các địa chỉ, cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng vừa có thời gian bảo hành lâu dài vừa đảm bảo mức giá hợp lý.

    Những kinh nghiệm chọn mua quạt trần trên đây hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-chon-mua-quat-tran-tot-nhat-cho-moi-nha-a173209.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Tầm quan trọng của nội thất văn phòng

    Tầm quan trọng của nội thất văn phòng

    Nội thất văn phòng đẹp, sang trọng không chỉ thể hiện vị thế của doanh nghiệp trước đối tác mà còn tạo được sự hòa hợp giữa các nhân viên và công ty gắn bó với nhau hơn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tầm quan trọng của nội thất văn phòng

    Tầm quan trọng của nội thất văn phòng

    Nội thất văn phòng đẹp, sang trọng không chỉ thể hiện vị thế của doanh nghiệp trước đối tác mà còn tạo được sự hòa hợp giữa các nhân viên và công ty gắn bó với nhau hơn.