+Aa-
    Zalo

    Kịp thời cứu sống người rút dao tự đâm thấu tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin tức ban đầu, bệnh nhân Võ Minh Chánh nhập viện trong tình trạng vết đâm ở ngực bị hôn mê sâu, mất nhiều máu, huyết áp, nhịp tim không ổn định...

    (ĐSPL) - Sáng 1/12, bệnh nhân Võ Minh C. (49 tuổi, ngụ KP.4, P.Hòa Bình, TP.Biên Hòa) sau khi được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh cứu sống, hiện sức khỏe đã dần ổn định nhưng vẫn tiếp tục được theo dõi.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 30/11, bệnh nhân Võ Minh C. nhập viện trong tình trạng vết đâm ở ngực bị hôn mê sâu, mất nhiều máu, huyết áp, nhịp tim không ổn định…

    Kịp thời cứu sống người rút dao tự đâm thấu tim

    Ông C. vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện.

    Khi vừa tiếp nhận ca bệnh, các bác sĩ lập tức đưa vào phòng phẫu thuật để kịp thời cứu sống bệnh nhân. Theo các bác sĩ kíp mổ, vết dao đã đâm vào ngực trái, xuyên qua phổi rồi thấu tim bệnh nhân.

    Theo người nhà bệnh nhân cho biết, ông C. nhà ở Biên Hòa đi công việc lên Xuân Lộc, do “bức xúc cá nhân” đã tự rút dao đâm vào ngực mình.

    Hiện tại, bệnh nhân C. đã trong trong tình trạng ổn định, tuy nhiên vẫn phải được theo dõi, chăm sóc theo chế độ đặc biệt để kịp thời xử lý nếu có biến chứng xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-cuu-song-nguoi-rut-dao-tu-dam-thau-tim-a71831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ tục lệ: Dùng dao tự đâm vào đùi ở đám tang

    Kỳ lạ tục lệ: Dùng dao tự đâm vào đùi ở đám tang

    Người Ba Na ở xã Sơ Pai (Kbang, Gia Lai) có tập tục rất lạ và không kém phần nguy hiểm, đó là những người đi dự đám tang phải dùng dao tự đâm vào đùi mình để tỏ lòng thương tiếc với người vừa trở về với Yàng.