+Aa-
    Zalo

    Kịp thời ngăn chặn 3,2 tấn thịt heo nhiễm bệnh chuẩn bị tuồn ra thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra đột xuất một lò mổ heo tại Đồng Nai, lực lượng chức năng đã phát hiện tổng cộng 3,2 tấn thịt, nội tạng heo đã ngả màu và bốc mùi hôi thối.

    Kiểm tra đột xuất một lò mổ heo tại Đồng Nai, lực lượng chức năng đã phát hiện tổng cộng 3,2 tấn thịt, nội tạng heo đã ngả màu và bốc mùi hôi thối.

    Ngày 14/1, Công an huyện Long Thành phối hợp Chi cục thú y huyện Long Thành (Đồng Nai) tổ chức tiêu hủy 3,2 tấn thịt, nội tạng heo bệnh, heo chết.

    Heo nhiễm bệnh nằm la liệt tại lò mổ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, vào trưa 13/1, lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra đột xuất tại lò mổ của ông Lê Tấn Đạt (39 tuổi, ấp 5, xã Long Phước, huyện Long Thành). Tại đây, công an phát hiện nhóm người đang xẻ thịt heo chết và giết mổ heo bị nhiễm bệnh.

    Tiếp tục kiểm tra bên trong cơ sở này, lực lượng chức năng phát hiện có tổng cộng 3,2 tấn thịt, nội tạng heo đã ngả màu và bốc mùi hôi thối.

    Khi làm việc với cơ quan chức năng, chủ lò mổ đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh giết mổ và các loại giấy tờ liên quan.

    Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản xử phạt hành chính chủ lò mổ và tịch thu toàn bộ thịt, nội tạng bẩn mang đi tiêu hủy.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-ngan-chan-32-tan-thit-heo-nhiem-benh-chuan-bi-tuon-ra-thi-truong-a259294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh hoàng tái chế mực đang phân hủy rồi tuồn ra thị trường

    Kinh hoàng tái chế mực đang phân hủy rồi tuồn ra thị trường

    Vào khoảng 14h chiều 04/9, Đội Cảnh sát hình sự công an quận Tây Hồ, Hà Nội phối hợp với công an phường Yên Phụ đã phát hiện và tiến hành xử phạt một cơ sở chuyên tái chế và cung cấp cá mực ôi thiu cho các đại lý bán buôn bán lẻ tại chợ đầu mối Long Biên.