+Aa-
    Zalo

    KLain Beauty Center liên tục đạt được sự khen thưởng của khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trên hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ, viện thẩm mỹ tại Sài Gòn tại sao Kalin Beauty Center lại liên tục đạt được sự khen thưởng của khách hàng như vậy?

    (ĐS&PL) Trên hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ, viện thẩm mỹ tại Sài Gòn tại sao Kalin Beauty Center lại liên tục đạt được sự khen thưởng của khách hàng như vậy? Đó là dịch vụ thẩm mỹ giá mền hay đó là tay nghề, trình độ thẩm mỹ hay là dịch vụ hẫu phẫu,...Nếu bạn đang thắc mắc thì hãy theo dõi những đánh giá dưới đây:

    Cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động

    Đầu tiên, trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center đã được bộ y tế phê duyệt các hạng mục phẫu thuật chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình thẩm mỹ như:

    - Cắt mí mắt, tạo hình mắt

    - Chỉnh hình khuôn mặt

    - Hút mỡ, tạo hình body

    - Nâng mũi,

    - Nâng mông, nâng ngực,...

    Và nhiều hạng mục thẩm mỹ khác.

    Klain Beauty Center xứng đáng là trung tâm thẩm mỹ hiện đại top đầu tại Việt Nam

    Dịch vụ chỉnh chu từng khâu

    Đến với Klain Beauty Center, khách hàng sẽ được trực tiếp gặp gỡ bác sĩ phụ trách chuyên môn sẽ thăm khám cụ thể cho bạn trước khi quyết thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Khách hàng sẽ hiểu rõ hơn các phương pháp thực hiện các vấn đề liên quan đến trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Kiểm tra xem sức khỏe của khách hàng có đáp ứng được điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không cũng được bác sĩ phụ trách tư vấn rõ ràng:

    - Phương pháp phẫu thuật như nào?

    - Vật liệu sử dụng là gì có nguồn gốc xuất xứ ra sao?

    - Thời gian dự kiến phẫu thuật bao lâu.

    - Và sau bao lâu sẽ được xuất viện,...Cùng một số hướng dẫn về chăm sóc sau phẫu như thế nào,...

    - Tư vấn và hướng dẫn về thời gian tái khám,...

    Khách hàng được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi vào phẫu thuật

    Khách hàng được nhân viên chăm sóc cẩn thận trong phòng tiền phẫu

    Các trang thiết bị hiện đại, vật liệu có nguồn gốc rõ ràng

    Với Klain Beauty center thì không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp các trang thiết bị hiện đại cho các hoạt động thẩm mỹ mà còn thường xuyên nâng cấp, sát hạch định kỳ 1 năm 1 lần. Luôn luôn cập nhật các xu hướng máy móc từ nước ngoài để đảm bảo việc phẫu thuật thẩm mỹ được an toàn cao mà không để lại di chứng về sau.

    Các vật liệu thẩm mỹ như sụn nhân tạo hay núi nâng ngực,... đều được Klain beauty Center nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Đức. Nên chắc chắn sẽ góp phần vào sự an toàn của các khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

    Kết hợp với cơ sở vật chất phòng ốc hiện đại, khang trang, đạt chuẩn, thoáng mát cùng hệ thống phòng nội trú trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ rất cần thiết cho những khách hàng ở xa có thể yên tâm nghỉ dưỡng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

    Trình độ chuyên môn

    Tại Klain Beauty Center luôn hội tụ được đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, tu nghiệp sinh tại nhiều quốc gia mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,...Và được sự chỉ đạo chuyên môn bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ,  BS.CKI Đỗ Quang Khải .

    Bác sĩ Đỗ Quang Khải là một trong những bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM. Người đã từng mang cơn sốt nâng mũi L-Line bằng Surgiform phủ khắp Sài Gòn. Bác sĩ Khải đồng thời có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đã thực hiện trực tiếp thành công hơn 7,500 ca mũi, trong đó có gần 1000 ca mũi L-line.Hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ, Bác sĩ Khải đã từng công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ (một trong những bệnh viện danh tiếng hàng đầu Việt Nam).

    Bác sĩ Đỗ Quang Khải - giám đốc chuyên môn Klain Beauty Center


    Giấy phép kinh doanh của Klain Beauty Center

    Với những thông tin ở trên bạn đã thấy rõ vì sao Klain Beauty Center luôn nhận được sự khen thưởng của khách hàng rồi chứ! Nếu bạn đang có thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ thì đừng ngần ngại  mà liên hệ tới:

    KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232

    Website               : https://www.bacsikhai.com/

    Đặt lịch tư vấn    : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van

    Fanpage              : https://www.facebook.com/bacsikhai/

     H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/klain-beauty-center-lien-tuc-dat-duoc-su-khen-thuong-cua-khach-hang-a297549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.