+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật Phó chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải An Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội Thanh tra giao thông đang xử lý một chiếc xe ô tô chở khách phạm luật thì ông Nhượng điện thoại đến yêu cầu tha, đồng thời có thái độ quát nạt.

    Đội Thanh tra giao thông đang xử lý một chiếc xe ô tô chở khách đậu không đúng nơi quy định thì ông Nhượng điện thoại đến yêu cầu tha, đồng thời có thái độ quát nạt.

    Cơ quan Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang. Ảnh: VnExpress

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 18/8, thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang cho biết Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa có quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng (Phó Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải An Giang) bằng hình thức cảnh cáo.

    Theo báo Người Lao Động, ông Nhượng đã vi phạm những quy định tại Thông tư số 67 của Bộ Giao thông Vận tải đối với cán bộ lãnh đạo thanh tra cấp sở.

    Cụ thể, ông Nhượng đã có hành vi can thiệp trái pháp luật vào công tác thanh tra đối với cấp dưới theo đơn phản ánh của một số cán bộ thuộc Đội Thanh tra giao thông huyện Châu Thành. Đơn phản ánh cho thấy, trong quá trình đơn vị này đang xử lý xe vi phạm đối với xe khách H.C. thì ông Nhượng gọi điện thoại yêu cầu bỏ qua. 

    Đặc biệt, khi không được sự đồng ý của cấp dưới thì ông Nhượng có những lời lẽ thiếu chuẩn mực nên gây bức xúc cho những cán bộ đang làm nhiệm vụ tại hiện trường. Sau đó, ông Nhượng đã bị gửi đơn khiếu nại.

    Ông Nguyễn Việt Trí - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải An Giang cho biết trên báo Công an TP.HCM, trước đó sở đã họp và thống nhất xử lý kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức khiển trách. Tuy nhiên sau đó Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp không đồng ý với hình thức kỷ luật này. Do vậy sau khi xem xét, Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp quyết định kỷ luật Nhượng bằng hình thức cảnh cáo.

    “Ngay sau khi nhận được quyết định xử lý kỷ luật ông Nhượng bằng hình thức cảnh cáo, Sở Giao thông vận tải đã có văn bản gửi Sở Nội vụ về việc điều chuyển, bố trí công việc khác đối với ông Nhường. Đến nay, ông Nhượng chưa có thắc mắc, khiếu nại gì” – lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải An Giang cho biết thêm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-pho-chanh-thanh-tra-so-giao-thong-van-tai-an-giang-a289236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan