+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật tài xế xe biển xanh phản ứng BOT Sóc Trăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế Đỗ Minh Kha- người điều khiển xe biển xanh phản ứng BOT Sóc Trăng vừa bị kỷ luật do gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị công tác.

    Tài xế Đỗ Minh Kha- người điều khiển xe biển xanh phản ứng BOT Sóc Trăng vừa bị kỷ luật do gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị công tác.

    Ngày 15/1, bà Nguyễn Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã thống nhất hình thức kỷ luật kéo dài thời hạn nâng lương 6 tháng đối với ông Đỗ Minh Kha. Ông Kha bị kỷ luật vì có hành vi sử dụng tài sản công phản đối trạm thu phí BOT Sóc Trăng.

    Xe biển xanh phản đối BOT Sóc Trăng. Ảnh: VTC News

    Trước đó, ngày 7/1, ông Kha điều khiển xe ô tô biển xanh của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau chạy từ hướng TP Cần Thơ về Sóc Trăng. Khi đến trạm BOT Sóc Trăng ở xã An Hiệp (huyện Châu Thành), lái xe này không chịu mua vé và bước ra ngoài để phản ứng việc thu phí. Theo anh Kha, xe đã đóng phí bảo trì đường bộ nên mua thêm vé qua trạm BOT là bất hợp lý.

    Ngay sau đó, tài xế này được đại diện của Trạm mời vào giải thích. Vụ việc đã gây ùn tắc giao thông kéo dài, buộc trạm phải xả.

    Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau đã mời tài xế Kha lên làm việc và yêu cầu anh này viết tường trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-tai-xe-xe-bien-xanh-phan-ung-bot-soc-trang-a216444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan