+Aa-
    Zalo

    Kỳ quái đám cưới của cậu bé 9 tuổi với phụ nữ 62 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đám cưới lần hai của một cậu bé 9 tuổi với một phụ nữ 62 tuổi đã nhận phải nhiều lời chỉ trích nhưng vẫn diễn ra công khai trước 100 khách mời.

    (ĐSPL) – Đám cưới lần hai của một cậu bé 9 tuổi với một phụ nữ 62 tuổi đã nhận phải nhiều lời chỉ trích nhưng vẫn diễn ra công khai trước 100 khách mời.

    Cậu bé Saneie Masilela, 9 tuổi, đã trở thành chú rể trẻ nhất thế giới khi tổ chức hôn lễ với cô dâu là bà Helen Shabangu (62 tuổi) - người phụ nữ đáng tuổi bà của mình vào năm ngoái ở Nam Phi.

    Kỳ quái đám cưới của cậu bé 9 tuổi với phụ nữ 62 tuổi
    Chú rể 9 tuổi và cô dâu 62 tuổi hôn nhau tại đám cưới.

    Mặc dù gia đình cậu bé Saneie và bà Helen đã nhận phải nhiều lời chỉ trích nhưng cặp đôi bà cháu này vẫn tiếp tục tổ chức đám cưới lần 2 vào năm nay. Họ cho biết đám cưới chỉ là một nghi lễ để làm vui lòng tổ tiên.

    Kỳ quái đám cưới của cậu bé 9 tuổi với phụ nữ 62 tuổi
    Tuy nhiên, đám cưới của hai bà cháu này chỉ là một nghi lễ để làm vui lòng tổ tiên.

    Trong đám cưới kỳ lạ này, "chú rể nhí" Saneie và cô dâu 62 tuổi của mình đã trao nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của 100 khách mời, trong đó có cả người chồng thật đã chung sống nhiều năm của bà Helen.

    Trước những phản ứng gay gắt của dư luận, mẹ của cậu bé Saneie cho biết: “Tôi không cảm thấy không có vấn đề gì về đám cưới này cả. Đây là một nghi lễ làm vui lòng tổ tiên gia đình. Tôi biết đó là những gì tổ tiên muốn và nó sẽ làm cho họ hạnh phúc”.

    Kỳ quái đám cưới của cậu bé 9 tuổi với phụ nữ 62 tuổi
    Bà Helen đưa ly rượu cho người chồng thật đã chung sống nhiều năm uống.

    Saneie cũng cho biết, cậu kết hôn với bà Helen cũng vì cậu yêu bà ấy. Mặc dù nói vậy, cậu bé 9 tuổi này vẫn nhận thức được rằng đây chỉ là đám cưới làm vui lòng tổ tiên. Và cậu cũng đã lên kế hoạch kết hôn với một phụ nữ tầm tuổi mình khi cậu bé trưởng thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-quai-dam-cuoi-cua-cau-be-9-tuoi-voi-phu-nu-62-tuoi-a41990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.