+Aa-
    Zalo

    Làm "chuyện vợ chồng" với bé gái quen qua mạng, lãnh 9 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quen nhau qua mạng, Hòa không ngừng dụ dỗ để Hương xuống TPHCM tìm mình. Sau đó Hòa nhiều lần chở Hương đi khách sạn để làm "chuyện người lớn".

    (ĐSPL) - Quen nhau qua mạng, Hòa không ngừng dụ dỗ để Hương xuống TPHCM tìm mình. Sau đó Hòa nhiều lần chở Hương đi khách sạn để làm chuyện người lớn.
    Ngày 22/9 TAND tối cáo TP HCM  mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Minh Hòa ( 24 tuổi ngụ ở quận Tân Phú) tuyên phạt 9 năm tù về tội “ Hiếp dâm trẻ em”.
    Thanh niên lãnh án vì trót làm chuyện người lớn với trẻ em.
    Bị cáo tại phiên tòa
    Theo bản án sơ thẩm, khoảng tháng 2/2013 Hòa quen với Ngô Thị Thúy Hương (SN 2000) qua mạng internet.
    Sau nhiều lần nói chuyện qua lại với nhau, cả hai hẹn gặp nhau để đi chơi. Ngày 12/4/2013, Hương đón xe từ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng xuống TPHCM để tìm Hòa. Đến khoảng 23 giờ 40 cùng ngày, Hòa dẫn Hương đến khách sạn trên địa bàn phường Tân Qúy, quận Bình Tân để cùng nghỉ ngơi.
    Đến khoảng 1 giờ ngày 13/4/2013 sau một hồi trò chuyện, lúc này Hòa rủ Hương quan hệ tình dục thì được Hương đồng ý, Hòa liền thực hiện hành vi giao cấu với Hương.
    Đến ngày hôm sau, cả hai cùng nhau đi chơi và ăn uống . Đến tối ngày 16/42013, Hòa tiếp tục dẫn Hương đến khách sạn trước đó thuê phòng rồi tiếp tục quan hệ tình dục với Hương.
    Sau khi ở vài ngày tại TP HCM sợ cha mẹ lo lắng, Hương bắt xe trở về Lâm Đồng. Khi thấy con gái về, thấy biểu hiện lạ mẹ Hương không ngừng tra hỏi, nên Hương kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ mình nghe. Qúa tức giận, gia đình Hương đã tố cáo hành vi của Hòa với cơ quan chức năng.
    Trước đó tại phiên tòa sơ thẩm, TAND TP HCM  đã tuyên phạt Hòa 8 năm tù. Thấy bản án quá nhẹ VKSND TP HCM để nghị tăng hình phạt đối với bị cáo.
    Tại phiên tòa phúc thẩm tối cao, HĐXX nhận thấy lợi dụng sự thiếu nhận thức của bị hại, bị cáo đã lợi dụng sự đồng tình của Hương để thực hiện hành vi đê hèn của mình rất nhiều lần, vì vậy chập nhận kháng nghị của VKSND tăng hình phạt từ 8 năm lên 9 năm tù đối Hòa.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chuyen-vo-chong-voi-be-gai-quen-qua-mang-lanh-9-nam-tu-a51804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan