+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường trên vỉa hè ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông đã tử vong, nằm gục trên vỉa hè ở đường Lý Thường Kiệt (quận 10, TP.HCM).

    Ngày 28/8, Công an quận 10 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ việc người đàn ông tử vong bất thường bên đường Lý Thường Kiệt, phường 14.

    Thông tin ban đầu trên Tiền phong, khoảng 6h ngày 28/8, người dân phát hiện người đàn ông khoảng 35 tuổi cởi trần, mặc quần lửng nằm bất động trên vỉa hè phía trước căn nhà trên đường Lý Thường Kiệt (phường 14, quận 10) nên chạy đến kiểm tra.

    Đến nơi, người dân phát hiện cơ thể nạn nhân tím tái, một tay ôm ngực trái và đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, cơ quan công an có mặt phong tỏa hiện trường để thu thập dấu vết, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc.

    lam ro nguyen nhan nguoi dan ong tu vong bat thuong tren via he o tphcm

    Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, nạn nhân nói giọng miền Trung, sống lang thang tại khu vực trên khoảng một năm và hay ngồi uống rượu với một số người khác.

    XEM THÊM: 

    Vụ 3 em học sinh lớp 2 tử vong trong hồ chứa nước ở Lào Cai: Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ bận đi làm

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 28/8: Việt Nam sắp quan sát được siêu trăng xanh hiếm gặp

    Tin tức trên Tiền phong, chiều hôm trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông này được cho là ngồi nhậu với khoảng 3 người khác trên vỉa hè, đoạn cách hiện trường chừng vài mét.

    Công an hiện đang khám nghiệm, lấy lời khai cũng như trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực để phục vụ truy xét, cũng như làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tren-via-he-o-tphcm-a588728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan