+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ 2 thanh niên bị đâm thương vong khi đang đứng chơi bên đường

    (ĐS&PL) - Hai thanh niên đang đứng chơi bên đường cùng nhóm bạn thì bất ngờ bị 3 người đi trên 1 xe máy tân công tới tấp.

    Trưa 23/11, Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ Công an huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng có hành vi giết người trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu trên Người Lao Động, vào khoảng tối 22/11, Siu A. (17 tuổi) và Siu T. (25 tuổi) cùng nhóm người tổ chức ăn nhậu tại nhà Siu Tr. (tất cả cùng trú làng Grang, xã Ia O, huyện Chư Prông).

    Đến khoảng 22h cùng ngày, Siu A. và Siu T. ra về. Khi đến trước một tiệm tạp hóa trong làng thì thấy nhóm bạn đang đứng chơi nên cả 2 dừng lại nói chuyện.

    Tuy nhiên, trong lúc cả nhóm đang nói chuyện thì bất ngờ có 3 thanh niên đi trên 1 xe máy tới. Khi xe vừa dừng lại thì 2 người ngồi sau nhảy xuống dùng hung khí tấn công tới tấp Siu A. và Siu T. rồi lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

    lam ro vu 2 thanh nien bi dam thuong vong khi dang dung choi ben duong dspl 2
    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công An Nhân Dân 

    Hậu quả, vụ việc khiến Siu T. tử vong trên đường đi cấp cứu, Siu A. bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, lấy lời khai những người có liên quan.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-2-thanh-nien-bi-dam-thuong-vong-khi-dang-dung-choi-ben-duong-a520122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan