+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người đàn ông ném tiền, hăm dọa chủ quán bún bò tại Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Sở Tài nguyên & Môi trường (TN&MT) Đà Nẵng thông tin liên quan vụ một người đàn ông được cho là cán bộ của sở này ném tiền tung tóe trong quán ăn, la hét khiến dư luận bất bình.

    Ngày 2/10, trên mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải đoạn video kèm nội dung về việc về một người đàn ông ở TP.Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

    Theo Facebook H.Tr., sáng cùng ngày, sau khi nhận tiền, nhân viên có trả lại 25.000 đồng tiền thừa cho một vị khách tầm 16 tuổi.

    Vì không có tiền chẵn, nên nhân viên mới trả lại tiền lẻ. "Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói tụi bây đưa rác cho con tao à, nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu" - tài khoản này viết.

    can-bo-so-o-da-nang-bi-to-nem-tien-hanh-hung-nguoi-trong-quan-bun-la-ai-.mp4

    Video: Một cán bộ bị tố ném tiền trong quán ăn tại Đà Nẵng. (Nguồn: MXH)

    Vụ việc được xác định xảy ra tại một quán bún bò trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

    Anh H.Tr (người đăng tải clip) là chủ quán bún bò nói trên. Chủ quán ăn cho biết trên Dân Việt, sau khi ném tiền người đàn ông trên có tát anh H.Tr. một cái. Đến khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông trên kêu một nhóm khoảng 7 người đến quán anh H.Tr. đe dọa.

    Được biết, hiện anh H.Tr. đã trình báo công an về toàn bộ vụ việc.

    Thông tin trên VTC News, người trong đoạn clip nêu trên là ông Đ.C.P, Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng.

    Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật hoặc vi phạm chuẩn mực đạo đức của cán bộ P., báo cáo kết quả về Giám đốc sở trước 9h ngày 3/10/2022.

    Sở TN&MT Đà Nẵng sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-nem-tien-ham-doa-chu-quan-bun-bo-tai-da-nang-a552963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan