+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người giúp việc bị chủ nhà tố cầm chân bé gái 13 tháng tuổi dốc ngược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bé gái 13 tháng tuổi khóc, người giúp việc đã lớn tiếng dọa nạt rồi nhẫn tâm xách ngược cháu lên lắc qua, lắc lại nhiều lần.

    Khi bé gái 13 tháng tuổi khóc, người giúp việc đã lớn tiếng dọa nạt rồi nhẫn tâm xách ngược cháu lên lắc qua, lắc lại nhiều lần.

    [presscloud]13655[/presscloud]

    Nguồn: Dân trí

    Theo tin tức báo Công Lý đăng tải, ngày 6/12, gia đình anh Hoàng Anh T. (SN 1992, trú TP. Vinh) đã có đơn tố cáo gửi lên Công an TP. Vinh (Nghệ An) về việc con gái 13 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành.

    Theo đó, vào khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh T. ra ngoài ăn tối cùng một số người bạn của mình và để con gái là cháu H.T.T.A (13 tháng tuổi) ở nhà với người giúp việc.

    Báo Dân Trí đưa tin, khoảng 1 giờ sau vợ chồng anh T. về thì thấy con gái đã ngủ. Sáng ngày 5/12, người giúp việc là bà N.T.D (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương) có nói là cháu A. khóc không chịu ngủ. Đến nơi làm việc, chị H. (vợ anh T.) đã mở camera đặt tại phòng ngủ của con gái ra kiểm tra thì phát hiện: Trong lúc cháu A. quấy khóc, người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt. Nội dung đoạn video thể hiện, ban đầu bà D. dúi đầu bé, sau đó đậy chăn lên người cháu bé. Thấy cháu bé vẫn không nín khóc, bà này nhẫn tâm xách ngược cháu bé lên rồi lắc qua, lắc lại nhiều lần…

    Căn phòng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Quá phẫn nộ, vợ chồng anh T. đã lập tức về nhà. Khi bị tra hỏi, bà D. không chịu thừa nhận hành vi trên. Chỉ đến khi xem lại toàn bộ đoạn video, bà D. mới thừa nhận. Sau đó, vợ chồng chị H. đã cho người này nghỉ việc, đồng thời đến cơ quan điều tra Công an TP. Vinh trình báo sự việc.

    Chia sẻ với PV báo VnExpress, bà D. cho hay cảm thấy rất hối lỗi về hành vi của mình và mong muốn được tha thứ.

    "Tôi biết nhà có camera giám sát song lúc đó không hiểu sao lại quá tay như vậy. Hàng ngày, tôi vẫn chăm sóc cháu bình thường, chưa có hành động nào tương tự", bà D. cho hay.

    Được biết, vợ chồng chị H. thuê bà D. làm giúp việc từ ngày 6/11, với mức lương 4,5 triệu đồng/ tháng.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an TP Vinh điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-giup-viec-bi-chu-nha-to-cam-chan-be-gai-13-thang-tuoi-doc-nguoc-a303666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan