+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người phụ nữ bị bỏng nặng sau tiếng nổ lớn trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra, người dân chạy đến xem phát hiện căn nhà bốc cháy dữ dội, người phụ nữ nằm bất tỉnh dưới sàn nhà.

    Bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra, người dân chạy đến xem phát hiện căn nhà bốc cháy dữ dội, người phụ nữ nằm bất tỉnh dưới sàn nhà.

    Người dân phát hiện căn nhà bốc cháy dữ dội, người phụ nữ bị bỏng nặng sau tiếng nổ lớn. Ảnh: PLO 

    Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 16/7, lãnh đạo UBND xã Nâm Nung (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ nổ dẫn đến cháy nhà khiến 1 người dân bị phỏng nặng.

    Cụ thể, vào khoảng 7h30 cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bà Phạm Thị Phương (SN 1966, ngụ xã Nâm Nung). Khi chạy đến, người dân phát hiện căn nhà của bà Phương bốc cháy dữ dội và mùi khí gas nồng nặc.

    Ngay sau đó, người dân phát hiện bà Phương bị phỏng nặng nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô cấp cứu. Vụ cháy nổ đã khiến căn nhà cùng nhiều tài sản bên trong bị thiêu trụi.

    Lãnh đạo UBND xã Nâm Nung cho biết, bà Phương sống một mình, thường ngày sống bằng nghề buôn bán ve chai.

    Sau khi nhận thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã ghi nhận thực trạng và lên phương án hỗ trợ nạn nhân. 

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Trước đó, một vụ nổ bình ga gây thiệt hại nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, VTC News cho hay, ngày 17/6, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hoá) thông tin, trong số 5 nạn nhân đang được các bác sĩ tích cực điều trị có 4 nam và một nữ bị bỏng do sức ép và lửa táp vào người.

    Nổ bình ga trong đám tang, 5 người bị bỏng nặng tại Thanh Hóa. Ảnh: VTC News 

    Các bác sĩ cho biết, 2 bệnh nhân bị bỏng nặng độ 2, chiếm khoảng 30% cơ thể, 3 người còn lại bị bỏng nhẹ hơn, không nguy hiểm tính mạng.

    Vụ nổ bình gas xảy ra vào khoảng 15h ngày 16/6 tại gia đình bà Nguyễn Thị Xuyến (ở thôn Tân Sơn, xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) khiến 5 người bị thương nặng.``

    Vào khoảng thời gian trên, gia đình bà Xuyến tổ chức đám tang cho người thân và trong lúc sử dụng bếp ga công nghiệp để đun nấu thức ăn thì bất ngờ khí gas rò rỉ, bình gas phát nổ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-phu-nu-bi-bong-nang-sau-tieng-no-lon-trong-nha-a284509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan