+Aa-
    Zalo

    Lâm tặc lái xe chở gỗ lậu đâm chết một cán bộ kiểm lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi cán bộ kiểm lâm yêu cầu dừng xe để kiểm tra, lái xe tải chở gỗ lậu đã không chấp hành và tông thẳng xe lên khiến một cán bộ kiểm lâm tử vong.

    (ĐSPL) – Khi cán bộ kiểm lâm yêu cầu dừng xe để kiểm tra, lái xe tải chở gỗ lậu đã không chấp hành và tông thẳng xe lên khiến một cán bộ kiểm lâm tử vong.

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay (28/12), tại khu vực xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng. Tin tức trên VOV cho hay, vào thời điểm trên, ông Vũ Xuân H., Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động số 2, thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng khi đang làm nhiệm vụ đã nhận được tin báo có một xe ô tô vận chuyển gỗ lậu ở khu vực xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng. Ngay sau đó, ông Hải đã gọi điện cho đồng nghiệp và thông báo cho Hạt Kiểm lâm huyện Đạ Tẻh cùng phối hợp truy bắt.

    Ảnh minh họa. 

    Khi thấy lực lượng kiểm lâm xuất hiện, lái xe tải đã cho xe tăng ga bỏ trốn. Thấy vậy, ông H. cùng đồng nghiệp đã dùng xe máy đuổi theo sau. Khi vượt được chiếc xe tải trên, ông H. đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe đã không chấp hành mà tiếp tục tăng ga lao vào xe máy khiến ông H. chết tại chỗ, người còn lại bị thương.

    Video tham khảo:

    Xét xử vụ án nhóm côn đồ tấn công, cướp súng của kiểm lâm

    Ngay sau khi xảy ra án mạng, công an huyện Đạ Tẻh đã phối hợp bắt giữ chiếc xe tang vật và tài xế.

    Được biết, ông Vũ Xuân H. là người rất quyết liệt, cứng rắn trong công tác truy quét lâm tặc và từng bị lâm tặc nhiều lần hăm dọa. Trước khi chuyển về Đội kiểm lâm cơ động số 2, ông H. là Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng).

    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tac-lai-xe-cho-go-lau-dam-chet-mot-can-bo-kiem-lam-a76662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan