+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như cười lớn trước tin đồn "mang bầu, cưới chạy" với Hoắc Kiến Hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hành động của Lâm Tâm Như khiến công chúng bán tín bán nghi về tin đồn mang thai.

    (ĐSPL) - Hành động của Lâm Tâm Như khiến công chúng bán tín bán nghi về tin đồn mang thai.

    Thông tin Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chuẩn bị kết hôn vào cuối tháng này vẫn là tin tức hot nhất của làng giải trí Hoa Ngữ.

    Lâm Tâm Như gần đây liên tục xuất hiện tại các hoạt động, sự kiện lớn với khuôn mặt rạng rỡ. Hôm 5/7, tại tuần lễ thời trang Paris, người đẹp liên tục dùng túi xách để che đi phần bụng của mình khiến cho nhiều phóng viên đặt ra câu hỏi về việc mang thai và vội vàng tổ chức hôn lễ.




    Lâm Tâm Như khi ấy đã cười lớn và thoải mái tạo dáng mà không lấy túi che nữa. Mặc dù vậy, thái độ không khẳng định cũng không phủ nhận của cô vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi về chuyện mang bầu.



    Ngoài ra, hai vị phụ mẫu của Hoắc Kiến Hoa đều không thể giấu nổi niềm vui trước đám cưới sắp đến gần của con trai. Ông tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi con trai chính thức thành gia lập thất và chắc chắn sẽ có mặt trong hôn lễ.

    Được biết, cha mẹ của Hoắc Kiến Hoa đã ly dị nhiều năm và chưa hề gặp lại nhau. Nhưng trong ngày vui của con trai, cả hai sẽ cùng xuất hiện. Hôm qua khi được hỏi về tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu, hai người đều không có phản hồi gì khiến công chúng càng thấy tin đồn xác thực hơn.

    Tuy nhiên trước đó, mẹ Hoắc Kiến Hoa đã tỏ ra rất phấn khích nếu được sớm lên chức bà nội. Bà cho biết “Nếu mang bầu thật thì cũng rất tốt!".

    Hoắc Kiến Nguyên – anh trai Hoắc Kiến Hoa làm sở trưởng sở cảnh sát Ôn Châu. Công việc bận rộn nên không thể tham gia hôn lễ, thậm chí, anh còn chưa gặp Lâm Tâm Như lần nào. Hoắc Kiến Nguyên và Hoắc Kiến Hoa do công việc bận rộn nên hiếm khi gặp nhau. Suốt 10 năm qua, cả hai gặp nhau chưa đến 10 lần. Hoắc Kiến Nguyên cho biết em trai có khả năng tài chính tốt nên không cần anh trai giúp đỡ nhiều khi tổ chức đám cưới.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]HVC8kuzTuw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-cuoi-lon-truoc-tin-don-mang-bau-cuoi-chay-voi-hoac-kien-hoa-a138492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.