+Aa-
    Zalo

    Lần mò vào căn nhà, tên trộm hốt hoảng phát hiện thứ kinh hãi, báo cảnh sát ngay lập tức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì đồ quý đáng tiền, tên trộm lại tìm thấy những món đồ đáng sợ khiến anh ta phải nhanh chóng gọi cảnh sát.

    Thay vì đồ quý đáng tiền, tên trộm lại tìm thấy những món đồ đáng sợ khiến anh ta phải nhanh chóng gọi cảnh sát.

    Theo CNN, sự việc xảy ra ở thành phố Jaen, miền Nam Tây Ban Nha vào một buổi tối trong tháng 12/2013. Tối hôm đó, một tên trộm đột nhập vào nhà của vị huấn luyện viên bóng đá 64 tuổi, sống một mình, hy vọng sẽ kiếm chác được một món kha khá. Tuy nhiên, những đồ vật vô tình tìm thấy khiến tên trộm này “rụng rời chân tay”: Các đoạn băng, video và máy quay ghi lại cảnh huấn luyện viên này xâm hại tình dục những bé trai.

    Nhận thấy đây là hành động đáng lên án, bất chấp bản thân đang đi trộm, tên trộm này nhanh chóng thu thập tất cả những bằng chứng ấy, để vào 3 phòng bì màu nâu rồi giấu chúng dưới một chếc ô tô đang đậu trong bãi đỗ xe. Kế đó, tên trộm sử dụng bốt điện thoại công cộng để gọi điện cho cảnh sát, chỉ dẫn họ tới chỗ chiếc xe.

    Cứ tưởng sẽ "vớ đậm", tên trộm lại tìm thấy thứ khiến chính hắn cũng khiếp sợ. Ảnh minh họa

    Dưới sự chỉ dẫn của tên trộm, không lâu sau, cảnh sát tìm thấy 3 phong bì chứa bằng chứng, bên cạnh đó là mẩu giấy ghi lại địa chỉ của nghi phạm xâm hại tình dục bé trai. Kèm theo đó, tên trộm viết: “Thật không may là những cuộn băng và máy quay này lại rơi vào tay tôi. Tôi cảm thấy bản thân phải có nghĩa vụ giao nộp chúng để cảnh sát thực hiện công việc của họ, tống kẻ bệnh hoạn kia vào tù mãi mãi”.

    Cùng lúc đó, huấn luyện viên 64 tuổi này cũng báo cảnh sát về việc nhà mình bị trộm đột nhập nhưng chỉ nói một vài thiết bị điện tử bị trộm mất, tuyệt nhiên không nhắc đến máy quay hay những đoạn băng.

    Nghi phạm 64 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Phía cảnh sát cho biết, nghi phạm lợi dụng thân phận huấn luyện viên của mình, dụ dỗ các cầu thủ trẻ đến nhà, buộc họ xem phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Tại nhà của nghi phạm, cảnh sát tìm được rất nhiều cuộn băng khác có nội dung tương tự như những cuộn băng tên trộm đã giao nộp.

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được danh tính của 4 thiếu niên là nạn nhân từng bị nghi phạm xâm hại tình dục. Trong số đó, một cậu bé 16 tuổi, đã phải chịu đựng hành vi đáng sợ của người đàn ông 64 tuổi kia suốt 6 năm trời.

    Trong khi tiếp tục điều tra để xử lý nghi phạm theo đúng quy định của pháp luật, cảnh sát vẫn không quên truy tìm tên trộm “có lương tâm” kia.

    Đinh Kim(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-mo-vao-can-nha-ten-trom-hot-hoang-phat-hien-thu-kinh-hai-bao-canh-sat-ngay-lap-tuc-a356817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan