+Aa-
    Zalo

    Lào Cai: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử

    (ĐS&PL) - Thi thể nam sinh được tìm thấy trên sông Chảy, đoạn qua thôn Bảo Nhai (xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai), cách cầu Bảo Nhai về phía hạ lưu 300m.

    Trao đổi với báo Đại Đoàn Kết vào chiều 5/7, ông Lương Văn Năm - Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, Lào Cai) cho biết lực lượng chức năng vừa vớt được thi thể nam thiếu niên nghi nhảy cầu tự tử.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 3/7, tại cầu Bảo Nhai thuộc địa phận thôn Bảo Tân 2 (xã Bảo Nhai), người dân phát hiện chiếc xe đạp, đôi dép và bộ quần áo của một nam thiếu niên để trên cầu Bảo Nhai bắc qua sông Chảy.

    Nghi ngờ nam thiếu niên này nhảy cầu tự tử, người dân đã thông báo tới chính quyền địa phương. Nắm được thông tin về sự việc, Công an xã Bảo Nhai đã có mặt tại hiện trường. 

    lao cai tim thay thi the nam sinh nghi nhay cau bao nhai tu tu
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Lào Cai

    Qua kiểm tra sơ bộ thấy xe đạp và tư trang là của cháu Phạm Quang D. (SN 2008, thường trú tại thôn Nậm Trì, xã Bảo Nhai) nên đã liên hệ với gia đình để xác minh, theo báo Lào Cai.

    Qua xác minh cho thấy, rất có thể nam sinh này đã nhảy từ cầu Bảo Nhai xuống sông Chảy tự tử nên tổ chức các lực lượng tìm kiếm tung tích. Được biết, lực lượng chức năng đã huy động gần 100 người tìm kiếm nạn nhân.

    Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến 13h ngày 5/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thiếu niên trên sông Chảy, đoạn qua thôn Bảo Nhai, cách cầu Bảo Nhai về phía hạ lưu 300m và tổ chức đưa lên bờ, làm các thủ tục bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    XEM THÊM: Phụ huynh Hà Nội trắng đêm "phục kích" ở cổng trường giành suất lớp 10 cho con, Sở GD&ĐT nói gì?

    “Cháu D. vừa thi xong lớp 9, qua tìm hiểu thì không thấy có mâu thuẫn gì với gia đình và người ngoài. Hiện thi thể của cháu D. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự”, báo Đại Đoàn Kết dẫn lời ông Lương Văn Năm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-cai-tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-9-nghi-nhay-cau-tu-tu-a581859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan