+Aa-
    Zalo

    Lập biên bản vụ con gái đánh, chửi mẹ già 90 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến clip một cụ bà 90 tuổi bị con ruột đánh, trưa ngày 27/1, cơ quan chức năng địa phương đã đến làm việc, lập biên bản và nhắc nhở gia đình cụ.

    (ĐSPL) - Liên quan đến clip một cụ bà 90 tuổi bị con ruột bạo hành gây phẫn nộ, trưa ngày 27/1, cơ quan chức năng địa phương đã đến làm việc, lập biên bản và nhắc nhở các thành viên trong gia đình bà cụ.

    Theo đó, bà cụ trong clip được xác định là cụ Nguyễn Thị K. (90 tuổi), trú tại phường 2, quận Tân Bình (TP HCM). Còn người phụ nữ đánh đập bà cụ là con gái bà, năm nay đã hơn 60 tuổi.

    Theo tin tức trên báo Khám phá, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về clip, trưa ngày 27/1, bà Lê Thị Thu Trà, Phó Chủ tịch UBND phường 2, quận Tân Bình đã đến gia đình bà K. để làm việc. Tại đây, cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản, nhắc nhở, khuyên các thành viên trong gia đình không nên nóng giận với bà K.. Bởi, bà đã già, việc bị lẫn, cư xử như vậy là điều bình thường. Người thân của bà cũng xin rút kinh nghiệm.

    Được biết, bà K. bị lãng tai, sức khỏe yếu, lẩn thẩn… Mặc dù được con cái chăm sóc khá tốt nhưng do chứng bệnh tuổi già, bà thường bỏ ra bên ngoài sân. Con cái lo lắng nên yêu cầu bà vào trong nhà. Nhưng do bà bị lãng tai nặng nên con cái phải nói lớn tiếng chứ không có ý định chửi bới. Vì bà K. không nghe rõ nên chắp tay nói lời xin lỗi. Con của bà nói bà không nghe được nên dùng tay đánh vào tay của bà để bà không chắp tay nữa.

    Hình ảnh cắt ra từ clip. Ảnh: Khám phá

    Liên quan đến vụ việc, MASK Online dẫn lời một người đàn ông tên H. (hàng xóm tại ngôi nhà xảy ra vụ việc): "Bà ấy năm nay gần 90 tuổi, lẩn thẩn, già yếu, mắt gần như mù lòa không thấy gì, tai thì bị lãng, tội nghiệp lắm!".

    Ông H. kể thêm, gia đình này có rất nhiều con cháu. Cụ bà có khá đông con cháu nhưng chỉ khoảng 3,4 người sống chung trong ngôi nhà này, ở số 8 đường Cửu Long, quận Tân Bình.

    Mặt tiền ngôi nhà cho một chủ quán cơm thuê để kinh doanh, mọi sinh hoạt gia đình diễn ra phía sau nhà, nên hàng xóm hầu như không ai biết bà cụ tội nghiệp bị con cháu đối xử như thế nào.

    Trước đó, một đoạn clip dài hơn 1 phút được đưa lên Facebook với nội dung một người phụ nữ lớn tiếng, đánh một cụ già. Clip này nhanh chóng nhận được sự chú ý và gây phẫn nộ của cư dân mạng.

    Người quay clip cho biết, đoạn video được quay từ ngày thứ Sáu (23/1/2015). Hôm đó, anh dạy nhảy cho một chị ở trong công ty tại tầng 4 thì nghe tiếng ồn ào. Mọi người tò mò nên ra cửa sổ xem, phát hiện ở bên dưới, một người phụ nữ lớn tiếng với một cụ già. Đây là lần đầu tiên anh thấy hai người phụ nữ này. Không đồng tình với cách cư xử của người phụ nữ đối với cụ già, anh đã lấy di động quay lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-bien-ban-vu-con-gai-danh-chui-me-gia-90-tuoi-a81226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan