+Aa-
    Zalo

    Lắp camera theo dõi thú cưng, cặp đôi tá hỏa trước hiện tượng "bất thường" trong căn nhà 135 năm tuổi

    (ĐS&PL) - Mặc dù mới chuyển đến sống tại ngôi nhà chưa lâu nhưng cặp đôi sắp cưới đến từ Anh đã nhiều lần chứng kiến các hiện tượng kỳ lạ tại đây.

    Theo thông tin do The Mirror đăng tải, cặp đôi được nói đến trong câu chuyện này là cô Victoria Hepworth (35 tuổi) và chồng sắp cưới Joe Shard (29 tuổi) đến từ Lancashire, nước Anh.

    Cặp đôi gần đây đã nhận chăm sóc chú chó giống Labrador màu đen tên Kiwi giúp chị gái nên đã quyết định lắp một chiếc camera theo dõi có cảm biến chuyển động trong phòng khách với mục đích kiểm tra xem chú chó có gây rối trong đêm hay không.

    Ngày 5/10 vừa qua, họ quyết định xem lại các đoạn video được camera này quay lại và tá hỏa khi phát hiện ra một cảnh tượng "bất thường". Cụ thể, đoạn video cho thấy có bóng một trắng xuất hiện ở phòng khách của họ vào khoảng 6h sáng trong khi chú chó Kiwi thì có vẻ sợ sệt và muốn chạy trốn khỏi căn phòng.

    lap camera theo doi thu cung cap doi ta hoa truoc hien tuong ky lai trong can nha co 135 nam tuoi
    Hiện tượng "kỳ lạ" tại ngôi nhà 135 năm tuổi khiến chú chó Kiwi sợ hãi. Ảnh: The Mirror

    Cô Hepworth cho biết bản thân cùng chồng sắp cưới chuyển đến ngôi nhà 135 tuổi ở Preston, hạt Lancashire (Anh) từ gần 1 năm trước. Họ cũng tiết lộ rằng đây cũng không phải là lần đâu tiền những sự việc đáng lo ngại như vậy xảy ra tại “ngôi nhà kỳ lạ” này.

    "Đó là đêm đầu tiên của Kiwi ở đây và cũng là đêm đầu tiên chúng tôi lắp đặt camera. Sáng hôm sau, chúng tôi kiểm tra nó trên ứng dụng cài ở điện thoại di động và đó là lúc chúng tôi nhìn thấy cảnh tượng lạ. Nó thực sự kỳ lạ, có vẻ như đang lơ lửng. Kiwi không sủa vào ban đêm nhưng nghĩ lại, có lẽ chúng tôi đã nghe thấy âm thanh gì đó. Con vật đã ngủ gần như cả đêm trên giường, nhưng ở đây rõ ràng là nó đang muốn chạy trốn”, cô Hepworth chia sẻ.

    Cặp đôi sau đó đã bằng nhiều cách khác nhau bao gồm cả việc sử dụng mạng xã hội Facebook để tìm hiểu chính xác hình ảnh chiếc camera ghi lại được là gì và hiện đang xem xét lịch sử của ngôi nhà để tìm lời giải thích hợp lý nhất cho hiện tượng "bất thường" mà họ gặp phải.

    Theo cô Hepworth, Preston là một thị trấn công nghiệp nên nơi đây đầy rẫy những con phố cổ và những ngôi nhà có bậc thang lớn thuộc về các chủ nhà máy. Ngôi nhà mà cặp đôi đang sinh sống được xây dựng vào năm 1888 và từng là một xưởng sản xuất bông. Song, đến nay họ vẫn chưa tìm ra thêm bất kì thông tin nào liên quan đến chủ sở hữu trước đây cũng như lịch sử cải tạo của ngôi nhà.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-camera-theo-doi-thu-cung-cap-doi-ta-hoa-truoc-hien-tuong-ky-lai-trong-can-nha-co-135-nam-tuoi-a595079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan