+Aa-
    Zalo

    Lắp nội thất cho nhà nữ bệnh nhân Covid-19 ở Trúc Bạch, 4 người ở Hải Dương phải cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đến nhà nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Trúc Bạch lắp đặt nội thất, 4 người ở Hải Dương đã phải cách ly y tế tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh.

    Sau khi đến nhà nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Trúc Bạch lắp đặt nội thất, 4 người ở Hải Dương đã phải cách ly y tế tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh.

    Theo trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, có 4 người ở công ty TNHH FC thuộc khu công nghiệp Đại An (TP Hải Dương) đã phải cách ly y tế tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh.

    Trước đó vào ngày 2 và 3/3, những người này có đến số nhà 125 Trúc Bạch (Hà Nội) nơi có nữ bệnh nhân Nguyễn Hồng Nh., ca bệnh thứ 17 bị nhiễm Covid-19 tại Việt Nam để lắp nội thất.

    Trong ngày 8/3, lãnh đạo sở Y tế và Ban quản lý khu công nghiệp tỉnh Hải Dương đã làm việc với công ty FC để tiến hành các biện pháp giám sát, khoanh vùng và xử lý môi trường. Trong số 4 trường hợp cách ly có 2 người là công nhân làm việc tại cơ sở 2 của Công ty FC, 2 người là lái xe.

    Lắp nội thất cho nhà nữ bệnh nhân Covid-19 ở Trúc Bạch, 4 người ở Hải Dương phải cách ly. Ảnh minh họa

    Trong khi chờ kết quả xét nghiệm 4 người này, số công nhân làm việc tại cơ sở 2 của Công ty FC tại khu vực phường Việt Hòa (TP Hải Dương) và những người có tiếp xúc gần với những người bị cách ly, sẽ được cách ly tại nhà.

    Ngoài ra, toàn bộ nơi ở của gia đình 4 người cách ly sẽ được khử trùng, hướng dẫn cách ly y tế những người thân trong toàn gia đình.

    Hiện toàn tỉnh Hải Dương có 262 trường hợp cách ly tại cơ sở y tế; 840 trường hợp cách ly tại nơi ở.

    Theo báo cáo của bộ Y tế, tính đến ngày 8/3, cả nước đã ghi nhận 30 trường hợp nhiễm Covid-19 tại 10 tỉnh, thành phố. Trong đó, 16/30 trường hợp đã được chữa khỏi hoàn toàn.

    Số ca nhiễm tại Việt Nam hiện nay gồm có: Một phụ nữ, 26 tuổi, tại Hà Nội đi thăm chị gái tại Anh và qua Italy, Pháp và trở về Hà Nội ngày 2/3 (Bệnh nhân 17).

    Một nam giới, 27 tuổi, quê Thái Bình đến Daegu (Hàn Quốc) và trở về Việt Nam ngày 4/3. Hai người tiếp xúc gần với bệnh nhân 17 đã xác định nhiễm Covid-19 ngày 6/3. Một nam giới, 61 tuổi ở Hà Nội, là người ngồi gần hàng ghế trên chuyến bay với bệnh nhân 17. Chín người là hành khách nước ngoài bay trên chuyến bay với bệnh nhân 17 từ Anh về Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-noi-that-cho-nha-nu-benh-nhan-covid-19-o-truc-bach-4-nguoi-o-hai-duong-phai-cach-ly-a314527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan