+Aa-
    Zalo

    Lay mãi con không tỉnh, người mẹ vạch trần tội ác kinh hoàng của cô trông trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô bảo mẫu đã thú nhận việc mình bỏ thuốc ngủ vào bình sữa để em bé ngủ nhanh hơn, ít quấy khóc.

    Cô bảo mẫu đã thú nhận việc mình bỏ thuốc ngủ vào bình sữa để em bé ngủ nhanh hơn, ít quấy khóc.

    Câu chuyện được người mẹ chia sẻ lên mạng xã hội

    Vào ngày 14/8 vừa qua, chị Vierza sống tại Indonesia đã chia sẻ câu chuyện đau lòng của gia đình mình lên Instagram (@febevierza912) để cảnh báo các bậc phụ huynh gửi con cho bảo mẫu.

    Theo China Press, cặp vợ chồng người Indonesia đã thuê một bảo mẫu tên Ju để trông nom 2 đứa trẻ khi họ đi làm.

    Ban đầu, vợ chồng chị Vierza rất thích bảo mẫu Ju vì cô có vẻ hợp với hai 2 đứa trẻ, do đó hai vợ chồng đã tin tưởng để con cho bảo mẫu trông từ 3 tháng trước.

    Tuy nhiên, mọi thứ trở nên kỳ lạ khi chị Vierza nhận thấy con trai bỗng đi ngủ sớm hơn thường lệ. Không chỉ vậy, bé trai còn không chịu uống sữa, tã đột nhiên khô ráo bất thường và đi tiểu ít hơn hẳn khiến chị Vierza vô cùng lo lắng và bắt đầu nghi ngờ người trông trẻ.

    Người trông trẻ cầu xin cặp vợ chồng tha thứ

    Song cô vẫn không đoán chắc được chuyện gì đã xảy ra với con, cho đến khi kể chuyện cho một người bạn và được nhắc nhở rằng, có thể bảo mẫu đã cho con cô uống thuốc ngủ. Mặc dù vậy, chị Vierza vẫn không tin việc cô trông trẻ có hành động đó.

    Thế nhưng cho tới một ngày, chị Vierza bỗng nhiên không thể đánh thức con trai của mình dậy dù chị có lay hoặc hôn như thế nào đi chăng nữa. Ngay lập tức, chị Vierza liền kiểm tra bình sữa mà Ju đã pha trước đó và ngửi thấy mùi lạ nên chị chắc chắn sữa đã bị trộn thêm thứ gì đó.

    Hai vợ chồng chị Vierza liền đặt vấn đề với Ju và cuối cùng cô ta đã thừa nhận thêm Cetirizine (thuốc kháng histamine thế hệ thứ hai được sử dụng để điều trị viêm mũi dị ứng, viêm da và nổi mề đay) vào sữa của bé để em ngủ cho nhanh. Ju cho biết, cô đã làm việc này được 3 ngày và cầu xin tha thứ. Thậm chí, cô ta còn thuật lại quá trình pha Cetirizine vào sữa của bé trai.

    Người trông trẻ thuật lại quá trình pha thuốc vào sữa cho bé trai 

    Cuối cùng, Vierza cũng không báo cảnh sát về hành vi của Ju, và cho biết chỉ muốn cảnh báo các ông bố bà mẹ để tránh thuê phải bảo mẫu như Ju.

    Bé trai đã được đưa đến bệnh viện điều trị và hiện đang hồi phục sau khi bị ngộ độc thuốc, tuy nhiên bé vẫn bị nôn mỗi khi được cho ăn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-mai-con-khong-tinh-nguoi-me-vach-tran-toi-ac-kinh-hoang-cua-co-trong-tre-a289279.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan