+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tập luyện cho đêm nhạc Trịnh đến 2h sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù tiết trời những ngày này ở thủ đô đang khá lạnh nhưng “nữ hoàng phòng trà” vẫn luyện tập từ sớm, chuẩn bị tốt nhất mọi thứ cho các tiết mục.

    Dù tiết trời những ngày này ở thủ đô đang khá lạnh nhưng “nữ hoàng phòng trà” vẫn luyện tập từ sớm, chuẩn bị tốt nhất mọi thứ cho các tiết mục.

    Hình ảnh Lệ Quyên tất bật tập luyện trước giờ diễn được nhiều người đánh giá cao. Nữ ca sĩ luôn chuyên nghiệp trong mỗi sản phẩm âm nhạc, đêm diễn của mình và lần này cũng không phải ngoại lệ. Dù tập luyện mệt mỏi, Lệ Quyên vẫn tập trung hết sức chuẩn bị cho đêm diễn.

    Được biết, Lệ Quyên cùng ekip có mặt tại Hà Nội lúc 5h chiều ngày 17/1 và ngay lập tức bắt tay vào tập luyện cho đến 2h sáng ngày 18/1. Tình cảm, sự ủng hộ của khán giả chính là liều thuốc tốt giúp Lệ Quyên luôn tràn trề năng lượng trong các buổi tập dù lịch trình dày đặc.

    Nữ ca sĩ để mặt mộc tập luyện nhưng vẫn khiến mọi người ấn tượng bởi thần thái quyến rũ, gương mặt ăn hình.

    Liveshow Ru đời đi nhé của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào tối ngày 18/1 đánh dấu lần đầu thử sức với nhạc Trịnh của "Nữ hoàng Bolero". Được biết, những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng trong cả album lẫn liveseshow Ru đời đi nhé sẽ được Lệ Quyên trình diễn như Ướt mi, Còn tuổi nào cho em, Phôi pha, Diễm xưa....

    Ngay trước đêm diễn đầu tiên trong năm tại Hà Nội, Lệ Quyên đã ra mắt album nhạc Trịnh của mình. Nhân dịp đó, cô cũng khoe nhận xét của danh ca Tuấn Ngọc dành cho mình khi nghe cô hát nhạc Trịnh: "Chú không ngờ cháu hát nhạc Trịnh, lại chọn ca khúc mà Khánh Hà từng hát rất thành công. Cách hát của cháu rất dễ thương, hay. Chú rất thích".

    Chia sẻ với báo giới trong buổi họp báo cho liveshow của mình, Lệ Quyên chia sẻ cô quyết định hát nhạc Trịnh trước cả Bolero nhưng tất cả do chữ duyên nên đến giờ, cô mới chính thức khoe giọng với những sáng tác của người nhạc sĩ tài hoa. Những ca khúc đầu tiên cô biểu diễn khi làm ca sĩ cũng là nhạc Trịnh.

    Nói về khó khăn khi hát nhạc Trịnh, Lệ Quyên cho biết: "Nhạc Trịnh vốn là dòng nhạc bình dị, gần gũi với mọi người. Nhưng để thể hiện được sự bình dị đó một cách nồng nàn, không bị cường điệu, khô cứng hay áp lực là một bài toán không hề đơn giản. Các ca khúc đều có quãng rộng, mỗi lần hát đều phải tập trung từng câu".

    Nữ ca sĩ gốc Hà thành cho biết thời điểm này là lúc cô hát nhạc Trịnh hay và vừa vặn nhất. Những đắng cay ngọt bùi suốt 20 năm theo nghiệp ca hát cho cô cảm xúc để quyết định đến với dòng nhạc này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tap-luyen-cho-dem-nhac-trinh-den-2h-sang-a216780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan