+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn bất ngờ trở lại CLB TP.HCM sau tuyên bố giải nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Lee Nguyễn quay trở lại khoác áo CLB TP.HCM gây không ít bất ngờ bởi anh từng tuyên bố giải nghệ trước đó ít tháng.

    Sáng nay (1/8), CLB TP.HCM thông báo trên trang Facebook chính thức của mình, đội bóng này đã chiêu mộ được Lee Nguyễn, người từng có nhiều năm chơi bóng ở sân chơi V-League.

    lee nguyen bat ngo tro ve viet nam thi dau sau tuyen bo giai nghe 01
    CLB TP.HCM thông báo chào đón sự trở lại của Lee Nguyễn.

    Theo nguồn tin của VnExpress, hợp đồng giữa Lee Nguyễn và TP HCM có thời hạn đến hết mùa hiện tại. Đội bóng do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt đang đứng thứ 11 tại V-League 2022 với chín điểm sau chín trận, đối diện nguy cơ phải đua trụ hạng.

    Đây cũng là lần thứ 2 Lee Nguyễn gia nhập CLB TP.HCM. Trước đó, vào tháng 12/2020, tiền vệ sinh năm 1986 ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Thống Nhất. Anh đã chơi rất tốt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Polking.

    Tuy nhiên, do V-League 2021 bị hủy vì đại dịch COVID-19 nên sau đó Lee Nguyễn rời CLB TP.HCM để trở về Mỹ. Anh tham gia làm trợ lý cho đội bóng đá nữ Washington Spirit đến hết mùa giải 2021. Năm ấy, đội bóng này đã đăng quang giải VĐQG Mỹ nhờ thắng Chicago Red Stars 2-1 ở trận chung kết.

    Hồi tháng 2 vừa qua, Lee Nguyễn thông báo giải nghệ sau 17 năm thi đấu chuyên nghiệp và bày tỏ nguyện vọng theo nghiệp HLV. Do đó, việc anh quay trở lại khoác áo CLB TP.HCM gây không ít bất ngờ.

    Được biết, Lee Nguyễn sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào ngày 8/8. Đến ngày 9/8, anh sẽ có mặt tại TP.HCM để tập trung cùng đội bóng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-bat-ngo-tro-lai-clb-tphcm-sau-tuyen-bo-giai-nghe-a546387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan